Cần bán Xu hướng quảng cáo thế giới mới bằng màn hình tivi LCD

Thảo luận trong 'DVD, Casette, Amply' bắt đầu bởi watersky, 12/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đông Bắc Bộ
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    1,500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979358819
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    12/1/19, 14 Trả lời, 998 Đọc
  1. watersky

    watersky Member

    Tham gia:
    18/9/18
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $8,749,077,596.09
    Xu hướng quảng cáo thế giới mới bằng màn hình tivi LCD
    Những năm gần đây, hình thức biển quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời - là những hình thức sử dụng các màn hình điện tử LCD tại các địa điểm công cộng (sân bay, rạp chiếu phim, khu mua sắm, taxi, thang máy...) để truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng được phát triển rộng khắp thế giới.
    Nội dung được hiển thị trên các màn hình ti vi LCD này có thể bao gồm từ các dòng ký tự, hình ảnh tĩnh cho tới những videoclip có kèm âm thanh. Thậm chí, một số nhà cung cấp mạng lưới quảng cáo màn hình LCD còn tìm cách biến hệ thống của mình thành một dạng kênh truyền hình, hiển thị thông tin quảng cáo xen lẫn những nội dung giải trí và tin tức thời sự.
    [​IMG]

    Những ưu điểm công nghệ vượt trội thời đại của quảng cáo


    màn hình tivi LCD
    Thông thường, người xem sẽ tiếp nhận các thông điệp quảng cáo một cách thụ động trong khoảng “thời gian chết” khi chờ đợi lúc rảnh rỗi. Theo những nghiên cứu mới đây, hàng ngày nhân viên văn phòng sử dụng thang máy trung bình 7-8 lần, tần suất bắt gặp xem màn hình 5 lần khi chờ đợi. Họ phần lớn là những người trẻ ở độ tuổi 25-35, có mức chi tiêu lớn. Vị trí chính để lắp đặt màn hình tivi LCD thường ở sảnh chờ, bên trong thang máy, được lặp lại 60 lần một ngày với đủ loại màn hình LCD 10 inch, 17 inch và 32 inch phụ thuộc vào kích thước thang máy. Hiệu quả trong 12 giờ về âm thanh và hình ảnh, gây chú ý nhằm tăng cơ hội tiếp xúc thông tin cần truyền tải tới khách hàng.
    Yếu tố đóng vai trò cốt lõi cho thành công của quảng cáo kỹ thuật số tại những địa điểm công cộng được nhiều người xem là vị trí lắp đặt hệ thống quảng cáo màn hình tivi LCD. Điều này giải thích tại sao cạnh tranh giành vị trị quảng cáo giữa các nhà cung cấp dịch vụ đang diễn ra rất khốc liệt.
    [​IMG]
    Được đánh giá là kênh quảng cáo kiệu quả nhưng khá tốn kém
    Tại các tòa nhà, siêu thị... bên cạnh việc lắp miễn phí màn hình tivi LCD, công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo còn phải trả chi phí quảng cáo, tiền điện bảo dưỡng hệ thống hàng tháng. Các nhãn hàng quảng cáo trên LCD lại phải trả cho bên cung cấp tiền dịch vụ theo tổng giá trị hợp đồng. Chi phí để được treo màn hình LCD giữa các điểm có sự chênh lệch bởi vị trí và độ "hot" của các tòa nhà, siêu thị... Việc đặt những màn hình LCD trước tiên giúp cho tòa nhà thêm sinh động. Ngoài ra, hiệu quả có được từ phương tiện quảng cáo này cũng góp phần mang lại thu nhập cho ban quản lý của tòa nhà.
    Chính vì vậy, nhu cầu tìm thuê màn hình tivi LCD là rất thiết thực và phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện trong thời đại mới
    Do hút được sự chú ý lớn của người xem nên ngày càng nhiều khách hàng truyền thông quan tâm đến loại hình này. Số lượng tòa nhà cao ốc lắp đặt LCD quảng cáo tăng 10% và số lượng màn hình tăng 20%. Hơn hết thảy, Việt Nam là nước đang phát triển, điều kiện chưa cho phép con người ngồi một chỗ để giải quyết mọi chuyện. Nhu cầu phải ra ngoài, tới những nơi công cộng khép kín… chắc chắn vẫn còn tồn tại trong một khoảng thời gian rất dài. Do đó, màn hình tivi LCD quảng cáo lắp đặt ở những nơi đó có nhiều tác dụng. Nhiều thành phố hiện đại trên thế giới, quảng cáo trên LCD vẫn đang rất phát triển nên tại Việt Nam hoàn toàn có thể thấy tương lai sáng"
    [​IMG]

    Đối với Công ty Hoàng Trần - là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì màn hình cảm ứng LCD luôn được bảo quản, vận chuyển một cách cẩn thận đồng thời khách hàng sẽ được tư vấn tổng thể các giải pháp để sử dụng màn hình cảm ứng một cách hiệu quả nhất.
    Là đơn vị cung cấp thiết bị màn hình cảm ứng LCD, cho thuê tivi LCD giá rẻ, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê màn hình ghép Video Wall ... những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
    • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
    • Hệ thống thiết bị màn hình cảm ứng LCD chất lượng cao
    • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
    • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
    Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình cảm ứng LCD, Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
    - Email : hoangtran@hoangtran.vn
    - Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
    - Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,953,449,589.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,953,449,589.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  4. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $865,182,445.22
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  5. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $865,182,445.22
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  6. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  7. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  8. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  9. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  10. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member

    Tham gia:
    3/10/19
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $8,841.77
    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------

    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...


    [​IMG]

    ĐỒNG PHỤC Bến Tre


    *********************************
    # cách làm nơ bằng giấy nhún, # áo phủ ghế, # cách trải khăn bàn



  11. gomsviet1

    gomsviet1 New Member

    Tham gia:
    14/5/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $279.56
    Chia sẻ ae tất tần tật các giải pháp Marketing trên SHOPEE, ae chia sẻ về tường nghiên cứu dần nhé!
    -- Chỉ cần làm theo 2 bước ::
    (.) nhận trọn bộ tài liệu


    Bằng cách chia sẽ lên tường công khai + tag 10 bạn vào bình luận. Và xong chụp hình gửi nick fb mình nhé. Mình gửi link tài liệu ạ
    https://www.facebook.com/GomShopMM/posts/2817358411923282
  12. chichimai331

    chichimai331 Member

    Tham gia:
    6/7/20
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,571.78
    Sức khoẻ sinh lý của nam giới khi bị yếu sẽ có rất nhiều những tác động tiêu cực nghiêm trọng đến cuộc sống, đặc biệt là cuốc sống vợ chồng. Yếu sinh lý sẽ làm cho người đàn ông không thể thực hiện được một giao h.ợp bình thường mất đi những cảm xúc khi yêu hay không thể lên đỉnh. sinh lý yếu làm cho nam giới luôn mặc cảm tự ti với bản thân và không dám tiếp xúc hay có quan hệ với bất cứ cô gái nào. sinh lý yếu đôi khi sẽ là sợi dây ngăn cách tình cảm vợ chồng khiến tình cảm rạn nứt, rất nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn cũng vì lý do chồng yếu sinh lý.
    Bệnh
    sinh lý yếu là nguyên nhân khiến cho một số cặp vợ chồng không thể có con và thực hiện thiên chức làm cha mẹ đây là một trong những tác hại nghiêm trọng nhất mà các bạn cần phải phòng tránh.

    Thuốc sinh lý nam đông y - Cung Đình Tráng Dương Hoàn[/b] là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm.
    Cung Đình Tráng Dương Hoàn là sản phẩm cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều

    [​IMG]



    Thành phần thảo dược đông y chính: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,...
    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.

    Công năng






    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất t.inh , rối loạn cươ.ng d.ương, l.iệt d.ương…
    • Tăng khả năng ham muốn tì.nh d.ục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
      • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
      • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
      Chức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

      Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….

      LH : 0904422739
  13. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  14. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  15. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.