Cần bán Tưới nhỏ giọt hà nội, đầu tưới nhỏ giọt,thiết bị tưới nhỏ giọt, hệ thống tưới nhỏ giọt tây ban nha

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi ginegar, 10/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    971682666
  5. Địa chỉ:

    Số 2,Ngõ 238, Đường Hoàng Quốc Việt,Tp.Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    10/1/19, 2 Trả lời, 168 Đọc
  1. ginegar

    ginegar Member

    Tham gia:
    16/7/18
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $178,605,269,195.01
    Công nghệ tưới nhỏ giọt Tây ban nha

    Công nghệ tưới nhỏ giọt Tây ban nha đã có từ lâu.

    Một đất nước với chỉ 20% diện tích là có khả năng trồng trọt. Nước ở Tây ban nha được ví quý như vàng, người ta phải khoan sâu hàng km với có được nước nhưng cũng không nhiều. Vì vậy công nghệ tưới nhỏ giọt tiết kiệm nước được họ đặt lên hàng đầu.

    Công nghệ tưới nhỏ giọt Tây ban nha đã đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm tối đa, nước không bị phí phạm vì bay hơi, nước được đưa tới từng gốc cây, nhỏ chậm từng giọt thấm vào đất và đi đến rễ cây cung cấp nước cho cây.

    Những mặt lợi khi áp dụng công nghệ tưới nhỏ giọt Tây ban nha so với hệ thống tưới khác:

    – Nước được cây trồng hấp thụ tối đa

    – Điện năng tiêu tốn ít nhất

    – Bảo trì hệ thống thấp nhất

    – Hiệu quả sự dụng phân bón cao nhất

    – Giảm thiểu nước đọng tại thân lá, hay xung quanh, tránh tạo môi trường ẩm ướt cho sâu bệnh phát triển

    – Cải thiện năng suất và sản lượng tốt hơn

    Thay vì phải tưới 1- 2 lần trong ngày, lượng nước phải dùng rất để đảm bảo đầy đủ. Tuy nhiên có những thời điểm đất vẫn khô do nước bay hơi rất nhanh trên bề mặt đất rộng.

    Công nghệ tưới nhỏ giọt đã khắc phục được điểm yếu này của công nghệ tưới truyền thống, lượng nước tiết kiệm đạt tới 60% mà luôn cung cấp đủ lượng nước cho cây trồng.

    Ngoài ra nước đưa đến tận gốc cây sẽ hạn chế lượng nước đọng trên thân, cành , lá. Giúp hạn chế nấm bệnh hại cây trồng sinh ra từ môi trường ẩm ướt

    Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh

    VP bán hàngHà Nội: Số 2, Ngõ 238 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội( Bên cạnh trường CĐ Du lịch Hà Nội, Đối diện Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam)Điện thoại: (+84) 0243. 212 3662 I Fax: (+84) 0243. 212 3661 I Hotline: 0971 682 666 Email: congnghetuoibinhminh@gmail.com
    Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 68/9 Tân Phú 2 - Phường Tân Bình - Thị xã Dĩ An - Bình DươngĐiện thoại: (+84) 0650. 373 8519 I Hotline: 0938 261 888 I Email: congnghetuoibinhminh@gmail.com
    Địa chỉ Kho hàng: Số 2 đường Dương Đình Nghệ - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
    ( Bên cạnh Công viên Cầu Giấy, gần Tòa nhà Keangnam Landmark Tower ) Xe Container 24/24Website:www.thietbituoinhogiot.vn I www.hethongtuoi.vn

    Tưới nhỏ giọt,tưới nhỏ giọt,hệ thống tưới nhỏ giọt,bec phun nuoc,voi tuoi nuoc tu dong,thiết bị, tưới nhỏ giọt,tưới nhỏ giọt Tây ban nha,dây tưới nhỏ giọt,béc tưới nhỏ giọt,đầu tưới nhỏ giọt,tưới nhỏ giọt hà nội,đầu tưới nhỏ giọt hà nội,tưới nông nghiệp,tuoi,nhỏ giọt tiết kiệm nước,nhỏ giọt bù áp,nhỏ giọt 8 tia, gia bán hệ thống tưới nhỏ giọt,hê thống tưới nhỏ giọt đơn giản, hệ thống tưới nhỏ giọt Tây ban nha, hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau, hệ thống tưới nhỏ giọt 100% khách hàng hài lòng,cách làm hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới nhỏ giọt giá cực mềm, tưới nhỏ giọt cho cây ăn quả, tưới nhỏ giọt cho đất dốc, hệ thống tưới vườn cây ăn trái, hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây cam,mô hình tưới tiết kiệm nước cho cây cà phê, hệ thống tưới tiết kiệm nước,ống tưới nước cà phê, giá đầu tưới nhỏ giọt, tưới nhỏ giọt hà nội, dây tưới nhỏ giọt bù áp,ống tưới nhỏ giọt mềm, béc tưới nhỏ giọt hà nội, cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt, dây tưới nhỏ giọt giá rẻ
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $270,855,347.72
    chuyển nhầ thành hưng - taxi tải thành hưng Rani Langer-Croager, đồng sáng lập Uptima Business Bootcamp, nói với Business Insider: “Tạo dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh tốn nhiều sức lực và có nhiều rủi ro”. Từ yếu tố mạo hiểm đến tài chính cá nhân, bà chia sẻ 7 dấu hiệu bạn chưa nên khởi nghiệp.

    1. Bạn không dám mạo hiểm

    Theo Fundera, sự thực phũ phàng là khoảng 70% công ty khởi nghiệp bị phá sản trong vòng 10 năm. Ngay cả khi sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt, bạn có thể gặp phải rất nhiều trở ngại, từ việc hết tiền đến hết nhiệt huyết. Để xử lý rủi ro này, “mỗi doanh nhân nên chấp nhận điều này sẽ xảy ra”. Bà nói thêm: “Bạn nên để công ty tự phát triển, đừng nghĩ là phải có lợi nhuận. Điều này giúp đối mặt rủi ro dễ dàng hơn”.

    2. Bạn có “tư duy khan hiếm”

    Langer-Croager cho rằng: “Những người có tư duy khan hiếm nghĩ là họ không có đủ cơ hội hay nguồn vốn”. Điều này sẽ khiến bạn tuyệt vọng, và thay vì chờ cơ hội tốt hơn, bạn lại theo đuổi con đường sai lầm gây hại đến công ty của bạn. Đây là cạm bẫy với cả doanh nhân nhiều kinh nghiệm khi khủng hoảng. Theo bà, “xử lý vấn đề tài chính và hiểu rằng khó khăn đó có thể lâu dài” là một việc cần thiết để loại bỏ chướng ngại trong quá trình trở thành ông chủ của chính mình.



    3. Bạn muốn thu lợi nhuận nhanh

    Theo báo cáo của Small Business Trends, chỉ 40% các công ty khởi nghiệp thực sự kiếm được lợi nhuận và 82% thất bại của các doanh nghiệp nhỏ là vấn đề dòng tiền. Langer-Croager nói, công ty của bạn có thể tốn hàng năm trời để kiếm được lợi nhuận đủ để bạn có mức lương tối thiểu. Bà nói thêm: “Nếu bạn đang cố kiếm tiền thật nhanh, bạn sẽ đặt rất nhiều áp lực nên công ty của bạn mà không cho nó tự phát triển theo cách của nó.”




    [​IMG]

    Không phải ai cũng phù hợp công việc khởi nghiệp.

    4. Bạn không hiểu rõ tài chính của công ty

    Theo Langer-Croager, một doanh nhân cần hiểu tài chính công ty của mình. Nếu bạn không theo dõi tình hình tài chính, bạn có thể sẽ bỏ lỡ những manh mối quan trọng để điều chỉnh kế hoạch dựa trên thực tế. Bà nói: “Không chú ý đến tài chính có thể khiến bạn đưa ra quyết định cảm tính thay vì có cơ sở.” Và điều đó có thể báo hiệu một thảm họa cho công ty của bạn.

    5. Bạn không có kế hoạch kinh doanh

    Theo kết quả từ Nghiên cứu dữ liệu bảng về sự thay đổi qua thời gian của doanh nghiệp II, Đại học Michigan, một kế hoạch tốt sẽ tăng khả năng tồn tại của công ty bạn. Bà Langer-Croager nói: “Tôi khuyên bạn, nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp, hãy khảo sát thị trường rồi lập kế hoạch. Ngay cả khi bạn đang điều hành công ty, điều này vẫn chưa quá muộn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và kiên trì với nhiệm vụ của mình.”

    6. Bạn chưa nghiên cứu ý tưởng kinh doanh trên thị trường

    Theo khảo sát “phân tích thất bại của công ty khởi nghiệp” của CB Insights, nguyên nhân hàng đầu gây phá sản là sản phẩm không có thị trường. Langer-Croager cho hay: “Bạn có thể sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo nên một sản phẩm mà không phù hợp với thị trường, vậy nên hãy khảo sát thị trường trước khi thực hiện ý tưởng của mình”. Bạn có thể nghiên cứu thị trường để thử nghiệm vài bản mẫu trước, hay nhờ giúp đỡ từ cố vấn tổ chức SCORE có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    7. Bạn không sẵn sàng ra ngoài tiếp thị

    Nếu bạn biết ai đó tự kinh doanh, bạn có lẽ đã từng nghe họ phàn nàn về tiếp thị - một trong những việc chủ doanh nghiệp không muốn làm nhất. Bà Langer-Croager nói: “Vì là công ty tư nhân, bạn phải tự tin tiếp thị cho chính mình. Nếu bạn không thể vượt qua nỗi sợ là tâm điểm sự chú ý, khởi nghiệp sẽ không dành cho bạn."
  3. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $270,855,347.72
    chuyển nhầ thành hưng - taxi tải thành hưng Rani Langer-Croager, đồng sáng lập Uptima Business Bootcamp, nói với Business Insider: “Tạo dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh tốn nhiều sức lực và có nhiều rủi ro”. Từ yếu tố mạo hiểm đến tài chính cá nhân, bà chia sẻ 7 dấu hiệu bạn chưa nên khởi nghiệp.

    1. Bạn không dám mạo hiểm

    Theo Fundera, sự thực phũ phàng là khoảng 70% công ty khởi nghiệp bị phá sản trong vòng 10 năm. Ngay cả khi sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt, bạn có thể gặp phải rất nhiều trở ngại, từ việc hết tiền đến hết nhiệt huyết. Để xử lý rủi ro này, “mỗi doanh nhân nên chấp nhận điều này sẽ xảy ra”. Bà nói thêm: “Bạn nên để công ty tự phát triển, đừng nghĩ là phải có lợi nhuận. Điều này giúp đối mặt rủi ro dễ dàng hơn”.

    2. Bạn có “tư duy khan hiếm”

    Langer-Croager cho rằng: “Những người có tư duy khan hiếm nghĩ là họ không có đủ cơ hội hay nguồn vốn”. Điều này sẽ khiến bạn tuyệt vọng, và thay vì chờ cơ hội tốt hơn, bạn lại theo đuổi con đường sai lầm gây hại đến công ty của bạn. Đây là cạm bẫy với cả doanh nhân nhiều kinh nghiệm khi khủng hoảng. Theo bà, “xử lý vấn đề tài chính và hiểu rằng khó khăn đó có thể lâu dài” là một việc cần thiết để loại bỏ chướng ngại trong quá trình trở thành ông chủ của chính mình.



    3. Bạn muốn thu lợi nhuận nhanh

    Theo báo cáo của Small Business Trends, chỉ 40% các công ty khởi nghiệp thực sự kiếm được lợi nhuận và 82% thất bại của các doanh nghiệp nhỏ là vấn đề dòng tiền. Langer-Croager nói, công ty của bạn có thể tốn hàng năm trời để kiếm được lợi nhuận đủ để bạn có mức lương tối thiểu. Bà nói thêm: “Nếu bạn đang cố kiếm tiền thật nhanh, bạn sẽ đặt rất nhiều áp lực nên công ty của bạn mà không cho nó tự phát triển theo cách của nó.”




    [​IMG]

    Không phải ai cũng phù hợp công việc khởi nghiệp.

    4. Bạn không hiểu rõ tài chính của công ty

    Theo Langer-Croager, một doanh nhân cần hiểu tài chính công ty của mình. Nếu bạn không theo dõi tình hình tài chính, bạn có thể sẽ bỏ lỡ những manh mối quan trọng để điều chỉnh kế hoạch dựa trên thực tế. Bà nói: “Không chú ý đến tài chính có thể khiến bạn đưa ra quyết định cảm tính thay vì có cơ sở.” Và điều đó có thể báo hiệu một thảm họa cho công ty của bạn.

    5. Bạn không có kế hoạch kinh doanh

    Theo kết quả từ Nghiên cứu dữ liệu bảng về sự thay đổi qua thời gian của doanh nghiệp II, Đại học Michigan, một kế hoạch tốt sẽ tăng khả năng tồn tại của công ty bạn. Bà Langer-Croager nói: “Tôi khuyên bạn, nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp, hãy khảo sát thị trường rồi lập kế hoạch. Ngay cả khi bạn đang điều hành công ty, điều này vẫn chưa quá muộn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và kiên trì với nhiệm vụ của mình.”

    6. Bạn chưa nghiên cứu ý tưởng kinh doanh trên thị trường

    Theo khảo sát “phân tích thất bại của công ty khởi nghiệp” của CB Insights, nguyên nhân hàng đầu gây phá sản là sản phẩm không có thị trường. Langer-Croager cho hay: “Bạn có thể sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo nên một sản phẩm mà không phù hợp với thị trường, vậy nên hãy khảo sát thị trường trước khi thực hiện ý tưởng của mình”. Bạn có thể nghiên cứu thị trường để thử nghiệm vài bản mẫu trước, hay nhờ giúp đỡ từ cố vấn tổ chức SCORE có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    7. Bạn không sẵn sàng ra ngoài tiếp thị

    Nếu bạn biết ai đó tự kinh doanh, bạn có lẽ đã từng nghe họ phàn nàn về tiếp thị - một trong những việc chủ doanh nghiệp không muốn làm nhất. Bà Langer-Croager nói: “Vì là công ty tư nhân, bạn phải tự tin tiếp thị cho chính mình. Nếu bạn không thể vượt qua nỗi sợ là tâm điểm sự chú ý, khởi nghiệp sẽ không dành cho bạn."

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.