Cần bán Thực trạng thiếu sáng tạo trong quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Loa, dàn âm thanh, karaoke' bắt đầu bởi watersky, 20/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    1,500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979358819
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    20/3/19, 4 Trả lời, 119 Đọc
  1. watersky

    watersky Member

    Tham gia:
    18/9/18
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,052,374,126.93
    Thực trạng thiếu sáng tạo trong quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam



    Bài viết này, Công ty Hoàng Trần muốn được chia sẻ một số quan điểm cá nhân về thực tại cũng như những giới hạn của tình trạng quảng cáo ngoài trời tại nước ta.
    Nhân loại đang bước sang thời kỳ công nghiệp hiện đại 4.0, kéo theo đó là sự chuyển dời mạnh mẽ của ngành truyền thông quảng cáo từ phương thức thủ công truyền thống sang các lối hoạt động chú trọng sự sáng tạo và phá cách. Tuy nhiên hiện tại ở nước ta, mảng quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn ưa chuộng lối truyền thống như bảng hiệu lớn gắn cố định lên các tòa nhà, hay những cột đèn, biển báo treo pa-nô quảng cáo xanh đỏ tím vàng.
    [​IMG]
    Style “truyền thống” của quảng cáo ngoài trời đang chiếm hầu hết tại các đô thị lớn

    Hình trên đã cho thấy một thực trạng đang chiếm lĩnh thị phần không nhỏ trong mảng quảng cáo ngoài trời hiện nay ở nước ta. Các pano từ cỡ lớn đến siêu lớn, những thông điệp chi chít chữ, những hình ảnh bắt mắt nhưng không chú trọng đến nội dung,… tất cả có thể phù hợp với giai đoạn ngành quảng cáo còn đang ở vài mươi năm trước chứ không phải là vào thời điểm hiện nay - thời điểm nhân loại đang bước vào nền công nghiệp 4.0
    “Chúng ta cần sáng tạo hơn, hiện đại hơn bằng công nghệ mới” - Hoàng Trần
    Theo nhận định của Hoàng Trần, quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam vẫn chuộng lối truyền thống như bảng hiệu lớn gắn trên các tòa nhà, cột đèn treo băng rôn quảng cáo… Các hình thức sáng tạo trong quảng cáo ngoài trời chủ yếu là áp dụng “công nghệ” như các hộp đèn cuốn tròn, xoay ngang, lật lên xuống…
    Quảng cáo ngoài trời ngày nay không chỉ là những tấm biển khổng lồ mang hình ảnh, thông điệp của sản phẩm và dịch vụ. Vì ngoài việc tạo cảnh quan mới chung quanh con người, quảng cáo ngoài trời cần ứng dụng công nghệ mang tính tương tác, để tạo sinh khí cho thông điệp quảng cáo và kết nối tình cảm với người tiêu dùng.
    Ở Bangkok, Heineken từng thực hiện một quảng cáo ngoài trời khá độc đáo. Trên tấm panô rộng cả trăm mét vuông, người ta khoét một lỗ khổng lồ mang hình chai bia, như có ai đó đã giật chai bia ra khỏi tấm panô này vậy. Cạnh đó là câu khẩu hiệu quen thuộc: “Chỉ có thể là Heineken”. Lỗ thủng này sau đó đã được “vá lại” với hình mẫu chai bia Heineken. Tại Đức, tập đoàn Volkswagen mới đây đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời mới lạ: đặt poster đục chữ ngược. Các tấm poster này không được dựng thẳng đứng như bình thường mà được treo gần như song song với mặt đất. Ánh sáng mặt trời sẽ chiếu qua dòng chữ đục rỗng trên tấm poster xuống mặt đường phía dưới, truyền thông điệp quảng cáo một mẫu xe mui trần của Volkswagen đến người đi đường.

    [​IMG]

    Những kiểu quảng cáo ngoài trời tạo ấn tượng mạnh như trên vẫn chưa có đất dụng võ ở Việt Nam. Ngoài một số quy định khắt khe của Nhà nước đối với quảng cáo, sức sáng tạo chưa đồng đều của đội ngũ làm quảng cáo, cũng là rào cản cho quảng cáo sáng tạo.
    Sự gia tăng của màn hình điện tử - quảng cáo cảm ứng LCD
    Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ.
    Sự gia tăng của màn hình điện tử - màn hình quảng cáo dạng cột, màn hình cảm ứng LCD trong quảng cáo ngoài trời đến từ hai phía nguồn cung và nguồn cầu. Nếu như khoảng 3-4 năm trước đây số màn hình quảng cáo ngoài trời chỉ đếm trên đầu ngón tay với chất lượng hiển thị ở mức trung bình thì hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều vị trí mới với chất lượng hiển thị tốt hơn nhiều.
    [​IMG]

    - Về nguồn cung: Sự giảm giá của module màn hình điện tử và sự cho phép của nhiều cơ quan nhà nước trên các tỉnh thành. Sự đầu tư để đổi mới của các chủ phương tiện quảng cáo.
    - Về nhu cầu: Các nhà quảng cáo (Advertiser) đã quen với việc chạy và book màn hình điện tử, cùng với áp lực đổi mới của các công ty đặt ra cho bộ phận truyền thông tiếp thị. Sự gia tăng này chính là cơ hội và là động lực chính để OOH có thêm sức mạnh để cạnh tranh với các kênh truyền thông khác, đặc biệt là Digital trong việc tăng khả năng truyền tải nội dung, tiếp cận khách hàng và khả năng vận dụng sáng tạo.
    Màn hình quảng cáo LCD dạng cột đứng - được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi
    Thiết kế treo tường sang trọng, nhỏ gọn, chống rung lắc, mặt trước có kính cường lực chống va đập, chạy hình ảnh, video sắc nét, dễ dàng thu hút sự chú ý.
    Màn hình quảng cáo LCDtreo tường thích hợp đặt trong thang máy, siêu thị, khách sạn,khu trung cư, ngân hàng, quán bar....với mục đích quảng bá sản phẩm, quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả. Có 2 loại kết nối là USB/ WIFI để chạy video bạn mong muốn.
    Đặc biệt đối với màn hình quảng cáo LCD dạng cột đứng cảm ứng thì không cần thiết phải đặt nằm ngang như TV, màn hình quảng cáo này được đặt theo chiều dọc, có khung chân đứng bảo vệ bên ngoài. Màn hình hiển thị cung cấp khả năng nhắn tin tương tác theo yêu cầu với tính năng cảm ứng đa điểm và là giải pháp hiển thị danh mục điện tử hoàn hảo đem lại sự chuyên nghiệp, cảm giác sang trọng, tinh tế cho những không gian như các phòng khám cao cấp, trung tâm thương mại, tòa nhà, phòng trưng bày,…Quản lý trình chiếu và thiết lập trình tự các nội dung chỉ bằng kết nối USB – không cần kết nối server.

    [​IMG]

    Hòa mình vào dòng chảy thời đại và bước chuyển mình quan trọng ấy, Công ty Hoàng Trần luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cho thuê màn hình LCD cảm ứng - màn hình dạng cột đứng để tổ chức sự kiện cho các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
    [​IMG]

    Là đơn vị cung cấp thiết bị cho thuê tivi LCD, màn hình quảng cáo, màn hình tổ chức sự kiện, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ ... những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
    • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
    • Hệ thống màn hình thiết bị LCD cột đứng cho thuê chất lượng, hiệu quả
    • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
    • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
    Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
    - Email : hoangtran@hoangtran.vn
    - Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
  2. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $157,288,591.78
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Nữ vlogger thuần chay nổi tiếng ở Mỹ bị cộng đồng mạng quay lưng khi ngồi ăn cá tại một nhà hàng sang trọng.

    Yovana Mendoza Ayres (29 tuổi, thành phố San Diego) là một nhân vật hướng dẫn ăn chay nổi tiếng, kênh Rawvana của cô trên mạng xã hội có đến gần 2 triệu lượt theo dõi.

    Những video của Yovana xoay quanh chủ đề làm sao để có một thân hình thon thả mà vẫn khỏe mạnh. Cô ghi lại hành trình ăn chay và tập luyện của mình trong suốt 6 năm để chứng minh sự lành mạnh và kết quả tốt mà chế độ thuần chay mang lại.

    [​IMG]


    Yovana bị phát hiện ăn mặn ngày 17/3. Ảnh: Fox News.

    Tuy nhiên, gần đây cô bị bắt gặp đang ăn trứng và cá khi ngồi cùng bạn bè. Điều này khiến những người đã theo dõi Yovana suốt 6 năm sốc và phẫn nộ. Họ cho rằng Yovana đang lừa dối, đặc biệt trước nay cô còn bán những kế hoạch ăn chay của mình trên mạng và kiếm được rất nhiều tiền.

    Đối mặt với phản ứng tồi tệ từ dư luận, mới đây Yovana đã đăng video xin lỗi dài 33 phút trên trang cá nhân của mình. Cô giải thích rằng mình đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi theo sát chế độ ăn chay trong khoảng thời gian dài.

    Cụ thể cô đang đối mặt với giai đoạn tiền mãn kinh khi mới 29 tuổi, không có kinh nguyệt trong nhiều năm cũng như một số vấn đề về tiêu hóa. Trước đây Yovana khẳng định chủ nghĩa thuần chay là phương pháp chữa trị cho nhiều căn bệnh, như nghiện rượu và mất ngủ. Cô tuyên bố chế độ ăn uống dựa trên thực vật thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, theo hướng tốt đẹp hơn.

    [​IMG]


    Luôn xuất hiện với trái cây cùng những thực đơn ăn uống khắc nghiệt, nhưng Yovana lại không được khỏe như bề ngoài. Ảnh: Fox News.

    "Tôi vô cùng xin lỗi vì các bạn đã phải đón nhận thông tin không hay theo một cách tồi tệ. Rất nhiều người trong các bạn đã yêu quý tôi, tin tưởng tôi và lắng nghe tôi. Chắc hẳn bây giờ bạn vô cùng thất vọng và bạn hoàn toàn có quyền được nổi giận. Nhưng hãy tha thứ cho tôi, tôi cũng chỉ là một người bình thường", Yovana nói trong video.
  3. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $157,288,591.78
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Nữ vlogger thuần chay nổi tiếng ở Mỹ bị cộng đồng mạng quay lưng khi ngồi ăn cá tại một nhà hàng sang trọng.

    Yovana Mendoza Ayres (29 tuổi, thành phố San Diego) là một nhân vật hướng dẫn ăn chay nổi tiếng, kênh Rawvana của cô trên mạng xã hội có đến gần 2 triệu lượt theo dõi.

    Những video của Yovana xoay quanh chủ đề làm sao để có một thân hình thon thả mà vẫn khỏe mạnh. Cô ghi lại hành trình ăn chay và tập luyện của mình trong suốt 6 năm để chứng minh sự lành mạnh và kết quả tốt mà chế độ thuần chay mang lại.

    [​IMG]


    Yovana bị phát hiện ăn mặn ngày 17/3. Ảnh: Fox News.

    Tuy nhiên, gần đây cô bị bắt gặp đang ăn trứng và cá khi ngồi cùng bạn bè. Điều này khiến những người đã theo dõi Yovana suốt 6 năm sốc và phẫn nộ. Họ cho rằng Yovana đang lừa dối, đặc biệt trước nay cô còn bán những kế hoạch ăn chay của mình trên mạng và kiếm được rất nhiều tiền.

    Đối mặt với phản ứng tồi tệ từ dư luận, mới đây Yovana đã đăng video xin lỗi dài 33 phút trên trang cá nhân của mình. Cô giải thích rằng mình đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi theo sát chế độ ăn chay trong khoảng thời gian dài.

    Cụ thể cô đang đối mặt với giai đoạn tiền mãn kinh khi mới 29 tuổi, không có kinh nguyệt trong nhiều năm cũng như một số vấn đề về tiêu hóa. Trước đây Yovana khẳng định chủ nghĩa thuần chay là phương pháp chữa trị cho nhiều căn bệnh, như nghiện rượu và mất ngủ. Cô tuyên bố chế độ ăn uống dựa trên thực vật thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, theo hướng tốt đẹp hơn.

    [​IMG]


    Luôn xuất hiện với trái cây cùng những thực đơn ăn uống khắc nghiệt, nhưng Yovana lại không được khỏe như bề ngoài. Ảnh: Fox News.

    "Tôi vô cùng xin lỗi vì các bạn đã phải đón nhận thông tin không hay theo một cách tồi tệ. Rất nhiều người trong các bạn đã yêu quý tôi, tin tưởng tôi và lắng nghe tôi. Chắc hẳn bây giờ bạn vô cùng thất vọng và bạn hoàn toàn có quyền được nổi giận. Nhưng hãy tha thứ cho tôi, tôi cũng chỉ là một người bình thường", Yovana nói trong video.
  4. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $250,420,994.56
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Lý Hoan – chủ thương hiệu “canh ở cữ hạnh phúc” là một cô gái đến từ huyện Lỗ Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhà Lý Hoan vốn đông anh chị em, gia cảnh khó khăn, lại thêm việc cha bị bệnh nặng nên cô phải ra đời làm việc ngay từ khi còn học cấp 2.

    Năm 2008, Lý Hoan bước vào độ tuổi kết hôn. Cô bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình, bởi đi làm thuê không phải là kế lâu dài. Khi tuổi tác lớn dần, cô sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, Lý Hoan quyết định phải gây dựng sự nghiệp nhân lúc còn trẻ.

    Cô tìm đến một người bạn thân để nhờ tư vấn. Người bạn này đã gợi ý cho cô món canh dành cho bà bầu ở Nam Kinh. Ý tưởng này rất phù hợp với sở trường của cô. Vì vậy, Lý Hoan đã lập tức bắt tay vào tìm kiếm thông tin và tìm tới chuyên gia nhờ giúp đỡ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những món canh bổ dưỡng dành cho phụ nữ sau sinh
    May mắn thay, một người họ hàng của Lý Hoan lúc bấy giờ là chủ nhiệm khoa phụ sản của một bệnh viện. Người họ hàng này đã đưa Lý Hoan tới gặp mười mấy vị bác sĩ sản khoa và Đông y, nhờ họ chỉ dạy công thức nấu canh. Sau đó, Lý Hoan thậm chí còn tới vùng Phúc Kiến, Cát Lâm – 2 vùng nổi tiếng về dược thiện (đồ ăn mang tính dược) ở Trung Quốc để học hỏi.
    Một thời gian sau, món “canh ở cữ hạnh phúc” của Lý Hoan chính thức được ra mắt. Ngày khai trương, Lý Hoan có tất cả hơn 10 loại canh bổ dưỡng, gồm dược thiện dành cho người bệnh thông thường, canh bổ sung canxi cho người bị gãy xương, canh giúp lành vết thương cho người bệnh sau phẫu thuật và canh lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Riêng canh lợi sữa đã có tới mấy loại riêng biệt.

    Thời gian đầu khởi nghiệp, Lý Hoan không thuê mặt bằng mà thực hiện mọi công việc nấu nướng tại nhà. Mỗi ngày, cô dậy từ sáng sớm để tới bệnh viện phát tờ rơi, đồng thời giảng giải về lợi ích của canh. Ngày đầu tiên, cô đã bán được hơn 100 NDT (338.000 đồng).

    Tuy nhiên, bệnh nhân và sản phụ thường không ở viện lâu ngày, các bệnh nhân mới tới hoàn toàn không biết tới sự tồn tại của “canh ở cữ”. Lý Hoan nhận ra cô cần phải có một cửa hàng riêng, vừa để nhiều người nhận ra vừa để tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng.

    Đầu năm 2009, Lý Hoan cuối cùng đã có một cửa hàng riêng gần bệnh viện số 1 của thành phố Bình Đỉnh Sơn. Tuy diện tích chỉ chưa đầy 20 mét vuông nhưng ưu thế về vị trí đã giúp cô thu hút rất nhiều thực khách. Giờ đây, thu nhập của Lý Hoan đã lên tới hơn 5.000 NDT/tháng (17 triệu đồng). Cô đang chuẩn bị kế hoạch phát triển thêm chi nhánh ở Trịnh Châu.
  5. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $250,420,994.56
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Lý Hoan – chủ thương hiệu “canh ở cữ hạnh phúc” là một cô gái đến từ huyện Lỗ Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhà Lý Hoan vốn đông anh chị em, gia cảnh khó khăn, lại thêm việc cha bị bệnh nặng nên cô phải ra đời làm việc ngay từ khi còn học cấp 2.

    Năm 2008, Lý Hoan bước vào độ tuổi kết hôn. Cô bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình, bởi đi làm thuê không phải là kế lâu dài. Khi tuổi tác lớn dần, cô sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, Lý Hoan quyết định phải gây dựng sự nghiệp nhân lúc còn trẻ.

    Cô tìm đến một người bạn thân để nhờ tư vấn. Người bạn này đã gợi ý cho cô món canh dành cho bà bầu ở Nam Kinh. Ý tưởng này rất phù hợp với sở trường của cô. Vì vậy, Lý Hoan đã lập tức bắt tay vào tìm kiếm thông tin và tìm tới chuyên gia nhờ giúp đỡ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những món canh bổ dưỡng dành cho phụ nữ sau sinh
    May mắn thay, một người họ hàng của Lý Hoan lúc bấy giờ là chủ nhiệm khoa phụ sản của một bệnh viện. Người họ hàng này đã đưa Lý Hoan tới gặp mười mấy vị bác sĩ sản khoa và Đông y, nhờ họ chỉ dạy công thức nấu canh. Sau đó, Lý Hoan thậm chí còn tới vùng Phúc Kiến, Cát Lâm – 2 vùng nổi tiếng về dược thiện (đồ ăn mang tính dược) ở Trung Quốc để học hỏi.
    Một thời gian sau, món “canh ở cữ hạnh phúc” của Lý Hoan chính thức được ra mắt. Ngày khai trương, Lý Hoan có tất cả hơn 10 loại canh bổ dưỡng, gồm dược thiện dành cho người bệnh thông thường, canh bổ sung canxi cho người bị gãy xương, canh giúp lành vết thương cho người bệnh sau phẫu thuật và canh lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Riêng canh lợi sữa đã có tới mấy loại riêng biệt.

    Thời gian đầu khởi nghiệp, Lý Hoan không thuê mặt bằng mà thực hiện mọi công việc nấu nướng tại nhà. Mỗi ngày, cô dậy từ sáng sớm để tới bệnh viện phát tờ rơi, đồng thời giảng giải về lợi ích của canh. Ngày đầu tiên, cô đã bán được hơn 100 NDT (338.000 đồng).

    Tuy nhiên, bệnh nhân và sản phụ thường không ở viện lâu ngày, các bệnh nhân mới tới hoàn toàn không biết tới sự tồn tại của “canh ở cữ”. Lý Hoan nhận ra cô cần phải có một cửa hàng riêng, vừa để nhiều người nhận ra vừa để tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng.

    Đầu năm 2009, Lý Hoan cuối cùng đã có một cửa hàng riêng gần bệnh viện số 1 của thành phố Bình Đỉnh Sơn. Tuy diện tích chỉ chưa đầy 20 mét vuông nhưng ưu thế về vị trí đã giúp cô thu hút rất nhiều thực khách. Giờ đây, thu nhập của Lý Hoan đã lên tới hơn 5.000 NDT/tháng (17 triệu đồng). Cô đang chuẩn bị kế hoạch phát triển thêm chi nhánh ở Trịnh Châu.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.