Cần bán Phương pháp đặt loa, bố trí, treo loa karaoke trong phòng karaoke tiêu chuẩn thế giới

Thảo luận trong 'DVD, Casette, Amply' bắt đầu bởi coconconhau3233, 19/2/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Nam Trung Bộ
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0987678777
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/2/19, 15 Trả lời, 1,206 Đọc
  1. coconconhau3233

    coconconhau3233 New Member

    Tham gia:
    4/12/18
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $349,058,685.76
    phương pháp lựa chọn loa karaoke để có thể lắp cho 1 căn phòng karaoke tất cả đã có thể được bên lacvietaudio.com giới thiệu cẩn thận trong khá nhiều bài viết của công ty họ. Về cơ bản, sau khi đã mua được một chiếc loa chất lượng rồi, thì vấn đề tiếp theo bạn cần làm là sắp xếp nơi đặt loa & tìm nơi âm thanh sẽ hay nhất trong căn phòng của các bạn, đây chính là vấn đề tìm loa đúng cách.

    Riêng về loa thì hiện có rất nhiều cách để có thể treo lên tường, thường thì người ta hay sử dụng 2 phương pháp đó là sử dụng giá treo loa và giá đỡ loa. Giá treo thì sử dụng cho các dòng loa nặng, còn giá đặt thường dùng cho các loại loa nhẹ.

    Với các loại bass loa lớn, giả sử như loại bass 30 thì các bạn không nên để loa ở sát cạnh góc tường, vì lúc này âm thanh sẽ bị cộng hưởng và làm co dải âm thanh bị ù (tiếng bass tăng) => như vậy sẽ gây ra tình trạng đau tai và tạo cảm giác rất khó chịu khi nghe nhạc.

    Loa được bố trí trong căn phòng karaoke thì gồm hai chiếc loa trước và hai chiếc loa sau. 2 loa trước thường là loại bass 30, 2 chiếc loa sau sẽ là bass 25. sub thường để ở phía trước.

    Trên đây là những điểm tổng quan của bài viết mà bên công ty TNHH MTV Lạc Việt đã làm. Các bạn tham khảo bài viết họ chia sẻ trên mạng tại đây:


    https://gab.ai/lacvietaudiocom/posts/49043924
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,953,449,589.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,953,449,589.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  4. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $865,182,445.22
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  5. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $865,182,445.22
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  6. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  7. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  8. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  9. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  10. hoiang1987

    hoiang1987 Member

    Tham gia:
    29/8/19
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $23,785.90
    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ hàng ngang tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    dienthoaico-hanoi.hanoigiare.com

    [​IMG]
  11. plusbvieto369zcc

    plusbvieto369zcc New Member

    Tham gia:
    21/6/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $229.88
    NHẬN CHẠY ĐIỂM TOEIC - IELTS - TOEFL CẤP TỐC
    CHẠY HỒ SƠ GỐC B1-B2 - CHỨNG CHỈ THẠC SĨ ANH VĂN
    NÂNG ĐIỂM PHÚC KHẢO IELTS - TOEIC NHANH CHÓNG
    BẠN ĐANG CẦN TOEIC 500 - 700 ????
    BẠN ĐANG CẦN IELTS 5.0 - 6.5 - 7.0 ????


    NHẬN CHẠY ĐIỂM ANH VĂN QUỐC TẾ THEO YÊU CẦU : BẰNG TOEIC - IELTS - TOEFL IBT

    CÁC TRƯỜNG ANH VĂN VIỆT MỸ - IIG VIỆT NAM - TRUNG TÂM ANH VĂN NGOẠI NGỮ VÀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC . NHẬN HỔ TRỢ ĐIỂM ANH VĂN THEO MỨC ĐỘ YÊU CẦU LÀM VIỆC VÀ TRƯỜNG YÊU CẦU.

    TOEIC IIG VIỆT NAM

    IELTS IDP VIỆT NAM

    TOEFL IBT VIỆT NAM

    CÁC CHỨNG CHỈ B1 - B2 - CHỨNG CHỈ HỔ TRỢ THẠC SĨ VÀ TIẾN SĨ

    NHẬN CHẠY CÁC HỒ SƠ BAO ĐẬU , NÂNG ĐIỂM THI ĐÃ TRƯỢT HOẶC KHÔNG ĐỦ YÊU CẦU

    *** LƯU Ý :

    CÁC HỒ SƠ ĐÃ THI KHÔNG ĐỦ ĐIỂM , KHÔNG ĐƯỢC QUÁ 1 THÁNG , CHÚNG TÔI CÓ THỂ NÂNG PHÚC KHẢO

    THÔNG TIN YÊU CẦU TỪ TRUNG TÂM :

    HỌ VÀ TÊN :

    SỐ ĐIỆN THOẠI :

    NGÀY THÁNG NĂM SINH :

    CMND :

    ẢNH 3/4 :

    NƠI SINH :

    NƠI DỰ THI :

    SỔ ĐIỂM MONG MUỐN :

    YÊU CẦU :

    VUI LÒNG GHI RÕ THÔNG TIN CHÍNH XÁC ĐỂ HỔ TRỢ TỐT NHẤT .

    GỬI VỀ MAIL : ANHVANCAPTOC.IIG@GMAIL.COM



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  12. chamucthoan

    chamucthoan Member

    Tham gia:
    30/7/20
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,623.70
    MỰC RIM ME HIỆU THOAN HẠ LONG

    180.000 đ/hộp 500gr
    Xem chi tiết Menu và báo giá sản phẩm "TẠI ĐÂY"

    Giới thiệu:

    Quảng Ninh nói chung và Vịnh Hạ Long nói riêng không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ ảo mà hải sản của Vịnh Hạ Long cũng mang hương vị đặc biệt rất quyến rũ của vị nước biển riêng không nơi nào có được, trong đó phải kể đến những món ăn tiêu biểu được nhiều người biết tới đó là Chả mực Hạ Long, Ruốc tôm tép, mực trứng, cá Thu 1 nắng, bề bề, nõn tôm,….

    [​IMG]

    Người Hạ Long xa quê ai mà không nhớ những chiều hè cùng bạn bè đạp xe dọc theo con đường ôm lấy bờ Vịnh Hạ Long ngắm những chùm hoa phượng đỏ ối, những bữa cơm “cải thiện” sum họp gia đình mà đĩa chả mực thơm lừng nóng hổi được đặt trịnh trọng giữa mâm cơm, những bát canh bề bề chua chua, miếng cá khô rán, hay bát mắm tép chưng tôm thịt thơm lừng.

    Những buổi sáng mùa đông giá rét, hôm nào sang lắm thì được mẹ nắm cho nắm xôi trắng tinh kèm miếng chả mực vàng tươi mà chỉ dám ăn dè vì sợ nó chóng hết, những kỷ niệm nho nhỏ nhưng đáng nhớ biết bao của những người đã từng sinh ra và lớn lên ở Hạ Long.

    Mực được đánh bất trong vùng Vịnh Hạ Long thường rất dày và có hương vị thơm ngon đặc biệt không hề lẫn với hương vị mực của các địa phương khác.

    Mực tươi có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, chiên, xào, tẩm bột rán, nhồi thịt… nhưng món thông dụng và ngon người ta vẫn nhắc đến là chả mực.

    Menu sản phẩm:

    STT--Tên sản phẩm--Giá bán--Dơn vị:

    1. Chả mực loại đặc biệt (Thoan-): 570,000đ/kg

    2. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi thường): 410,000đ/kg

    3. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi hút chân không): 430,000đ/kg

    4. Chả cá nhạc- Thoan: 260,000 đ/kg

    5. Chả cá thu- Thoan: 360,000đ/kg

    6. Mắm tép chưng tôm thịt- Thoan (Hộp 500gr): 240,000đ/hộp

    7. Mắm ruốc Tôm Tép Thoan (Hộp 350gr): 160,000đ/Hộp

    8. Nem Hải sản- Thoan (Hộp 500gr): 160,000đ/Hộp

    9. Mực rim me- Thoan (Hộp 500gr): 180,000đ/hộp

    10. Chả cá Thu pha mực Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay

    11. Chả mực pha Tôm-Bề bề Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay

    12. Bề bề bóc nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 120,000đ/Hộp

    13. Mực trứng tươi cấp đông Quảng Ninh: 220,000đ/kg

    14. Tôm sắt nõn tươi Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp

    15. Tôm sắt nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp

    16. Cá chỉ vàng Quảng Ninh (túi 500gr): 120,000đ/túi

    17. Cá thu 1 nắng Quảng Ninh: 240,000đ/kg

    18. Giò lụa cá Quảng Ninh (cái 500gr): 100,000đ/cái

    19. Mực một nắng Quảng Ninh : 220,000đ/kg

    20. Chả Tôm xả (Khay 500gr):100,000đ/Khay

    21. Bạch tuộc tươi cấp đông Quảng Ninh: 200.000đ/kg


    Thông tin mua hàng:

    Địa chỉ:

    Trụ trở chính: Ki- ốt 36-37 chợ Hạ Long I, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Chi nhánh Hà Nội: số 3 ngõ 627 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Liên hệ: 0963.403.357- 0966.356.952.

    Nhận ship hàng tận nơi theo yêu cầu!

    Tag: Chả mực Thoan, Chả cá Thu, Chả cá nhạc, Chả cá pha mực, ruốc tôm tép, , Bề bề bóc nõn, Mực trứng cấp đông, Cá chỉ vàng, Cá thu 1 nắng, tôm sắt nõn, mực rim me, Mắm tép chưng tôm thịt, bạch tuộc
  13. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  14. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  15. vtnh1992

    vtnh1992 Member

    Tham gia:
    23/10/19
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,271.54
    Mới đây cụm từ chậm kinh uống thuốc gì để có lại? đang được cộng đồng mạng search nhiều nhất. Vì thế, kienthucykhoa.net sẽ giải đáp cho các bạn trẻ hiểu hơn về vấn đề này. Cùng với hàng nghìn kết quả khác nhau thì những bài viết phía trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Ngoài ra, kienthucykhoa.net còn cung cấp những thông tin bổ ích cho nữ giới biết được những tác hại của yếu sinh lý ở nam giới để các bạn sẽ hiểu rõ thêm các thông tin thiết yếu cho mình
  16. ngochuonglogicweb

    ngochuonglogicweb Member

    Tham gia:
    8/10/19
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,056.42
    Bệnh lậu là một trong số các căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, nếu bệnh không được phát hiện và có cách thức hỗ trợ chữa trị sớm, kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì vậy, bài viết sau đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám An Đức sẽ đưa ra thông tin Những biểu hiện giúp nhận diện bệnh lậu và Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không? để mọi người bệnh hiểu rõ để có cách phòng tránh và điều trị tốt hơn.

    [​IMG]

    Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

    Bệnh lậu có tự khỏi được không đã trở thành vấn đề thắc mắc của đa số người bệnh. Nhưng theo thông tin từ các chuyên gia cho biết, nguồn gốc của bệnh lậu là do sự nhiễm khuẩn tạo ra, nên cần phải có hướng điều trị thích hợp và kịp thời thì mới có thể chữa khỏi. Bởi tự bản thân bệnh nhân không thể tự sản sinh ra được kháng thể tiêu diệt vi khuẩn lậu.

    [​IMG]

    Thế nên, bệnh lậu dù ở cấp độ nào đi chăng nữa cấp tính hay mãn tính đều không thể tự khỏi, thay vào đó cần phải được hỗ trợ điều trị đúng cách. Do vậy, ngay khi bản thân nghi ngờ mắc bệnh hoặc có biểu hiện của bệnh người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và có giải pháp khắc phục tốt nhất. Nếu không căn bệnh sẽ chuyển biến nặng và gây ra những ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản như sau:

    Ở nữ giới

    Lậu cầu khuẩn sẽ khiến bệnh viêm nhiễm lan đến âm đạo, vùng chậu, vòi trứng, cổ tử cung … dẫn đến viêm tắc vòi trứng, buồng trứng. Tình trạng này khiến tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung hoặc thậm chí gây vô sinh.

    Nữ giới mang thai nếu mắc phải bệnh lậu sẽ lây nhiễm cho thai nhi qua đường sinh thường, khiến trẻ sinh ra bị mắc bệnh lậu cầu bẩm sinh, thậm chí gây viêm loét giác mạc dẫn đến mù lòa, gây nhiễm khuẩn não...

    Xem thêm:
    chi phí chữa trị bệnh lậu hiện nay tại Đà Nẵng

    Ở nam giới

    Biến chứng gây nên căn bệnh viêm tuyến tiền liệt.

    Gây viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn gây vô sinh – hiếm muộn ở phái mạnh.

    Gây nhiễm trùng tụ mủ quanh niệu đạo, sau này khiến niệu đạo bị co hẹp, bí tiểu…

    TÓM LẠI: Với thắc mắc bệnh lậu có tự khỏi được không các chuyên gia xin khẳng định lại một lần nữa là KHÔNG. Vì vậy, người bệnh không nên lơ là, mà phải tiến hành thăm khám và điều trị bệnh ngay lập tức khi có biểu hiện bệnh, nhằm hỗ trợ chữa trị bệnh càng sớm càng tốt, tránh biến chứng xảy ra.

    Phòng Khám Hữu Nghị – Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn

    Với câu hỏi Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở Đà Nẵng tại Đà Nẵng Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị chính là đơn vị y tế khám chữa bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng uy tín, chất lượng hàng đầu, được các chuyên gia cũng như phần lớn quý bệnh nhân đánh giá cao và tin chọn khi mắc bệnh. Hơn thế nữa, phòng khám còn được đánh giá là đơn vị y tế đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng được nhu cầu chữa trị bệnh lậu với các đặc điểm nổi trội như sau:


    Đơn vị y tế hoạt động về chuyên khoa bệnh xã hội hợp pháp, vì đã được Sở Y tế cấp giấy phép khám chữa bệnh.

    [​IMG]

    Đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn giỏi, vững tay nghề, kinh nghiệm dày dặn trong việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả.

    Hệ thống thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, mục đíchgiúp đỡ cho việc chẩn đoán bệnh đạt kết quả chuẩn xác nhất.

    Có chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân chặt chẽ trong và sau điều trị.

    Phía trên là toàn bộ những thông tin lậu cầu là gì? Tổng hợp hình ảnh lậu cầu khuẩn của các bác sĩ Phòng Khám An Đức. Nếu mọi người vẫn còn điều gì cần tư vấn hãy gọi ngay đến số Hotline 089 849 8881 để được hỗ trợ giải đáp tốt nhất.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.