Cần bán Nên lựa chọn màn hình quảng cáo nào là hợp lí

Thảo luận trong 'Loa, dàn âm thanh, karaoke' bắt đầu bởi watersky, 28/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đông Nam Bộ
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    1,500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979358819
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    28/3/19, 6 Trả lời, 120 Đọc
  1. watersky

    watersky Member

    Tham gia:
    18/9/18
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,318,790,578.35
    Nên lựa chọn màn hình quảng cáo nào là hợp lí


    Quảng cáo là hình thức truyền thông trả tiền dùng để thuyết phục hoặc tác động người nhận thông tin (người xem, nghe, đọc) nhằm thay đổi nhận thức hoặc hành động của đối tượng. Ngành quảng cáo đang trên đà phát triển nhanh như vũ bão. Ở Việt Nam đã có 6.000 doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này dẫn đến các yêu cầu về kỹ thuật quảng cáo ngày càng khắt khe hơn.
    Nếu trước đây để treo một tấm biển quảng cáo ở vị trí ngã năm hay ngã sáu ở TP.HCM, doanh nghiệp chỉ phải trả chừng 100 triệu đồng/năm, thì trong thời gian qua giá thuê đã tăng lên chóng mặt: 200 triệu, 500 triệu, rồi 700 triệu đồng. Chính vì vậy, ngành quảng cáo đang chuyển dịch sang các hình thức mới - trong đó nổi bật nhất là chuyển sang phạm trù truyền tải hình ảnh thông tin bằng các loại màn hình - nhất là
    màn hình cảm ứng với giá thành rẻ hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
    [​IMG]

    1. Tổng quan các hình thức truyền tải hình ảnh quảng cáo
    Quảng cáo ngoài trời hiện nay vẫn phổ biến với các tấm panô, bảng quảng cáo điện tử đặt ở những nơi công cộng. Ngoài thông tin cô đọng, hình ảnh ấn tượng, các bảng quảng cáo này còn phải được sắp đặt phù hợp với tầm nhìn của người xem. Theo tính toán, bảng quảng cáo nên đặt ở độ cao 2,5 mét nếu tầm nhìn của người đi đường là 500 mét; còn ở tầm nhìn 1.000 mét, bảng nên ở độ cao 3,6 mét.
    Đối với hình thức quảng cáo qua màn hình LCD tại nơi công cộng, độ dài của thông điệp quảng cáo chỉ nên 5-20 giây. Đây là thời lượng tối ưu đã được chứng minh mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất, do người xem quảng cáo dạng này có xu hướng di chuyển, thời gian chờ vì thế ngắn hơn nhiều so với khán giả xem truyền hình tại nhà.
    [​IMG]

    Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt cũng chỉ đạt được hiệu quả tối đa khi câu khẩu hiệu của quảng cáo đơn giản; thông tin ngắn gọn, hình ảnh ấn tượng không gây phản cảm vì người xem chỉ có khoảng 15 giây để chú ý đến mẩu quảng cáo; không được phóng đại quá mức và cần tạo cảm xúc ở thông điệp muốn chuyển tải.
    Ngày nay hầu hết các công ty lựa chọn đơn vị truyền thông quảng cáo bên ngoài làm chiến lược marketing bởi theo thống kê mỗi ngày, bình quân mỗi người sẽ tiếp nhận khoảng 2000 thông tin quảng cáo trong đó các loại hình quảng cáo billboard ngoài trời chiếm đến khoảng 50%. Vì vậy Màn hình cảm ứng ra đời đã mở ra một kỷ nguyên mới trong công nghệ trình chiếu bởi những ưu điểm tuyệt vời.
    2. Màn hình quảng cáo treo tường LCD
    Đây là loại màn hình quảng cáo được thiết kế treo tường sang trọng, nhỏ gọn, chống rung lắc, mặt trước có kính cường lực chống va đập, chạy hình ảnh, video sắc nét, dễ dàng thu hút sự chú ý. Màn hình quảng cáo LCD treo tường thích hợp đặt trong thang máy, siêu thị, khách sạn,khu trung cư, ngân hàng, quán bar....với mục đích quảng bá sản phẩm, quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả. Có 2 loại kết nối là USB/ WIFI để chạy video bạn mong muốn.
    [​IMG]

    3. Màn hình quảng cáo dạng LED
    Được ghép lại với nhau bởi các moduled với kích thước tùy biến theo yêu cầu của người dùng. Kích thước có thể từ vài m2 đến vài trăm mét vuông được sử dụng cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Màn hình quảng cáo Led được sử dụng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, nhà ga, trước cửa các công ty, doanh nghiệp, đặt trên các tòa nhà, hay thậm trí là cả ở các đường phố và đường cao tốc...
    4. Màn hình quảng cáo dạng tivi cảm ứng cột đứng
    [​IMG]
    Sự đột phá trong các công nghệ trình chiếu kỹ thuật cao đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành quảng cáo. Ngày nay, ngành quảng cáo có nhiều sự lựa chọn để truyền tải thông điệp đến người dùng hơn. Sẽ thế nào nếu nội dung cần được thay đổi quá thường xuyên? Lúc này, các hình thức quảng cáo truyền thống như giấy hoặc TV sẽ không phát huy hiệu quả. Các màn hình hiển thị thông tin và quảng cáo chuyên dụng, đặc biệt là màn hình chân đứng sẽ giải quyết vấn đề đó.
    [​IMG]

    Không cần thiết phải đặt nằm ngang như TV, các màn hình này được đặt theo chiều dọc, có khung chân đứng bảo vệ bên ngoài. Nhờ vậy, hiệu quả thị giác về thẩm mỹ do loại màn hình này đem lại rất cao, đặc biệt đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho những không gian như các phòng khám cao cấp, trung tâm thương mại, tòa nhà, phòng trưng bày,… Logo có thể tháo rời và xếp đặt lại vào bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.
    5. Hoàng Trần hân hạnh là đơn vị cho thuê màn hình cảm ứng
    Màn hình quảng cáo LCD cột đứng cảm ứng là một trong những sản phẩm thế mạnh cho thuê của Công ty Hoàng Trần. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, khu vui chơi, resort, ngân hàng, khách sạn , nhà hàng, trung tâm thương mại,…để thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp thương hiệu, đồng thời là một công cụ hữu hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng.
    Màn hình quảng cáo LCD cột đứng cảm ứng Monitor có nhiều kích thước cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng: Màn hình quảng cáo LCD cột đứng cảm ứng Monitor 21.5 inch, 27 inch,32 inch, 43 inch, 49 inch, 55 inch,…Với giá thành hợp lý cùng kinh nghiệm thi công lắp đặt, Hoàng Trần sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất trong ngành quảng cáo & tổ chức sự kiện.
    Công ty Hoàng Trần tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cho thuê màn hình LCD cảm ứng - màn hình dạng cột đứng để tổ chức sự kiện cho các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
    • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
    • Hệ thống màn hình cảm ứng, cho thuê tivi cảm ứng cột đứng chất lượng, hiệu quả
    • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
    • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
    Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
    - Email : hoangtran@hoangtran.vn
    - Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
    - Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $214,060,915.67
    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 31 tuổi, chồng 32 tuổi, từ khi yêu và cưới đến nay đã 13 năm. Chúng tôi có với nhau hai mặt con, bé gái lớn 6 tuổi, bé nhỏ 3 tuổi. Chồng tôi là nhân viên kỹ thuật, anh hiền lành, không rượu chè, gái gú, lo cho gia đình nhưng lại là người thiếu sự bản lĩnh. Tôi theo anh về làm dâu nơi đất lạ, không người thân thích. Sống với anh, mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân cái gì tôi cũng phải làm, nhiều khi stress cũng mình tôi chịu, anh không bao giờ chia sẻ giúp tôi. Tôi yêu anh, chấp nhận tất cả.

    Gần đây có người quan tâm, hỏi han làm tôi như trút được gánh nặng, có nơi trút bầu tâm sự tôi thật sự rất thích. Tôi nhắn tin, gọi điện mà quên mất mình đang có chồng. Chồng tôi phát hiện nhưng anh tha thứ, tôi cũng hứa sẽ chấm dứt chuyện đó. Vì chồng tôi hay ghen nên khi người đó xuất hiện, tôi sợ chồng gây sự này nọ nên gọi điện bảo người đó đi đi. Chồng tôi lại biết và nghĩ tôi vẫn còn liên lạc nên muốn ly hôn. Tôi rất yêu chồng, không muốn mất anh. Tôi phải làm sao để chồng hiểu và tha thứ, thực sự tôi không muốn mất gia đình này.
  3. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $214,060,915.67
    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 31 tuổi, chồng 32 tuổi, từ khi yêu và cưới đến nay đã 13 năm. Chúng tôi có với nhau hai mặt con, bé gái lớn 6 tuổi, bé nhỏ 3 tuổi. Chồng tôi là nhân viên kỹ thuật, anh hiền lành, không rượu chè, gái gú, lo cho gia đình nhưng lại là người thiếu sự bản lĩnh. Tôi theo anh về làm dâu nơi đất lạ, không người thân thích. Sống với anh, mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân cái gì tôi cũng phải làm, nhiều khi stress cũng mình tôi chịu, anh không bao giờ chia sẻ giúp tôi. Tôi yêu anh, chấp nhận tất cả.

    Gần đây có người quan tâm, hỏi han làm tôi như trút được gánh nặng, có nơi trút bầu tâm sự tôi thật sự rất thích. Tôi nhắn tin, gọi điện mà quên mất mình đang có chồng. Chồng tôi phát hiện nhưng anh tha thứ, tôi cũng hứa sẽ chấm dứt chuyện đó. Vì chồng tôi hay ghen nên khi người đó xuất hiện, tôi sợ chồng gây sự này nọ nên gọi điện bảo người đó đi đi. Chồng tôi lại biết và nghĩ tôi vẫn còn liên lạc nên muốn ly hôn. Tôi rất yêu chồng, không muốn mất anh. Tôi phải làm sao để chồng hiểu và tha thứ, thực sự tôi không muốn mất gia đình này.
  4. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $134,450,947.46
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Nữ vlogger thuần chay nổi tiếng ở Mỹ bị cộng đồng mạng quay lưng khi ngồi ăn cá tại một nhà hàng sang trọng.

    Yovana Mendoza Ayres (29 tuổi, thành phố San Diego) là một nhân vật hướng dẫn ăn chay nổi tiếng, kênh Rawvana của cô trên mạng xã hội có đến gần 2 triệu lượt theo dõi.

    Những video của Yovana xoay quanh chủ đề làm sao để có một thân hình thon thả mà vẫn khỏe mạnh. Cô ghi lại hành trình ăn chay và tập luyện của mình trong suốt 6 năm để chứng minh sự lành mạnh và kết quả tốt mà chế độ thuần chay mang lại.

    [​IMG]


    Yovana bị phát hiện ăn mặn ngày 17/3. Ảnh: Fox News.

    Tuy nhiên, gần đây cô bị bắt gặp đang ăn trứng và cá khi ngồi cùng bạn bè. Điều này khiến những người đã theo dõi Yovana suốt 6 năm sốc và phẫn nộ. Họ cho rằng Yovana đang lừa dối, đặc biệt trước nay cô còn bán những kế hoạch ăn chay của mình trên mạng và kiếm được rất nhiều tiền.

    Đối mặt với phản ứng tồi tệ từ dư luận, mới đây Yovana đã đăng video xin lỗi dài 33 phút trên trang cá nhân của mình. Cô giải thích rằng mình đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi theo sát chế độ ăn chay trong khoảng thời gian dài.

    Cụ thể cô đang đối mặt với giai đoạn tiền mãn kinh khi mới 29 tuổi, không có kinh nguyệt trong nhiều năm cũng như một số vấn đề về tiêu hóa. Trước đây Yovana khẳng định chủ nghĩa thuần chay là phương pháp chữa trị cho nhiều căn bệnh, như nghiện rượu và mất ngủ. Cô tuyên bố chế độ ăn uống dựa trên thực vật thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, theo hướng tốt đẹp hơn.

    [​IMG]


    Luôn xuất hiện với trái cây cùng những thực đơn ăn uống khắc nghiệt, nhưng Yovana lại không được khỏe như bề ngoài. Ảnh: Fox News.

    "Tôi vô cùng xin lỗi vì các bạn đã phải đón nhận thông tin không hay theo một cách tồi tệ. Rất nhiều người trong các bạn đã yêu quý tôi, tin tưởng tôi và lắng nghe tôi. Chắc hẳn bây giờ bạn vô cùng thất vọng và bạn hoàn toàn có quyền được nổi giận. Nhưng hãy tha thứ cho tôi, tôi cũng chỉ là một người bình thường", Yovana nói trong video.
  5. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $134,450,947.46
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Nữ vlogger thuần chay nổi tiếng ở Mỹ bị cộng đồng mạng quay lưng khi ngồi ăn cá tại một nhà hàng sang trọng.

    Yovana Mendoza Ayres (29 tuổi, thành phố San Diego) là một nhân vật hướng dẫn ăn chay nổi tiếng, kênh Rawvana của cô trên mạng xã hội có đến gần 2 triệu lượt theo dõi.

    Những video của Yovana xoay quanh chủ đề làm sao để có một thân hình thon thả mà vẫn khỏe mạnh. Cô ghi lại hành trình ăn chay và tập luyện của mình trong suốt 6 năm để chứng minh sự lành mạnh và kết quả tốt mà chế độ thuần chay mang lại.

    [​IMG]


    Yovana bị phát hiện ăn mặn ngày 17/3. Ảnh: Fox News.

    Tuy nhiên, gần đây cô bị bắt gặp đang ăn trứng và cá khi ngồi cùng bạn bè. Điều này khiến những người đã theo dõi Yovana suốt 6 năm sốc và phẫn nộ. Họ cho rằng Yovana đang lừa dối, đặc biệt trước nay cô còn bán những kế hoạch ăn chay của mình trên mạng và kiếm được rất nhiều tiền.

    Đối mặt với phản ứng tồi tệ từ dư luận, mới đây Yovana đã đăng video xin lỗi dài 33 phút trên trang cá nhân của mình. Cô giải thích rằng mình đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi theo sát chế độ ăn chay trong khoảng thời gian dài.

    Cụ thể cô đang đối mặt với giai đoạn tiền mãn kinh khi mới 29 tuổi, không có kinh nguyệt trong nhiều năm cũng như một số vấn đề về tiêu hóa. Trước đây Yovana khẳng định chủ nghĩa thuần chay là phương pháp chữa trị cho nhiều căn bệnh, như nghiện rượu và mất ngủ. Cô tuyên bố chế độ ăn uống dựa trên thực vật thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, theo hướng tốt đẹp hơn.

    [​IMG]


    Luôn xuất hiện với trái cây cùng những thực đơn ăn uống khắc nghiệt, nhưng Yovana lại không được khỏe như bề ngoài. Ảnh: Fox News.

    "Tôi vô cùng xin lỗi vì các bạn đã phải đón nhận thông tin không hay theo một cách tồi tệ. Rất nhiều người trong các bạn đã yêu quý tôi, tin tưởng tôi và lắng nghe tôi. Chắc hẳn bây giờ bạn vô cùng thất vọng và bạn hoàn toàn có quyền được nổi giận. Nhưng hãy tha thứ cho tôi, tôi cũng chỉ là một người bình thường", Yovana nói trong video.
  6. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $214,060,915.67
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Lý Hoan – chủ thương hiệu “canh ở cữ hạnh phúc” là một cô gái đến từ huyện Lỗ Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhà Lý Hoan vốn đông anh chị em, gia cảnh khó khăn, lại thêm việc cha bị bệnh nặng nên cô phải ra đời làm việc ngay từ khi còn học cấp 2.

    Năm 2008, Lý Hoan bước vào độ tuổi kết hôn. Cô bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình, bởi đi làm thuê không phải là kế lâu dài. Khi tuổi tác lớn dần, cô sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, Lý Hoan quyết định phải gây dựng sự nghiệp nhân lúc còn trẻ.

    Cô tìm đến một người bạn thân để nhờ tư vấn. Người bạn này đã gợi ý cho cô món canh dành cho bà bầu ở Nam Kinh. Ý tưởng này rất phù hợp với sở trường của cô. Vì vậy, Lý Hoan đã lập tức bắt tay vào tìm kiếm thông tin và tìm tới chuyên gia nhờ giúp đỡ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những món canh bổ dưỡng dành cho phụ nữ sau sinh
    May mắn thay, một người họ hàng của Lý Hoan lúc bấy giờ là chủ nhiệm khoa phụ sản của một bệnh viện. Người họ hàng này đã đưa Lý Hoan tới gặp mười mấy vị bác sĩ sản khoa và Đông y, nhờ họ chỉ dạy công thức nấu canh. Sau đó, Lý Hoan thậm chí còn tới vùng Phúc Kiến, Cát Lâm – 2 vùng nổi tiếng về dược thiện (đồ ăn mang tính dược) ở Trung Quốc để học hỏi.
    Một thời gian sau, món “canh ở cữ hạnh phúc” của Lý Hoan chính thức được ra mắt. Ngày khai trương, Lý Hoan có tất cả hơn 10 loại canh bổ dưỡng, gồm dược thiện dành cho người bệnh thông thường, canh bổ sung canxi cho người bị gãy xương, canh giúp lành vết thương cho người bệnh sau phẫu thuật và canh lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Riêng canh lợi sữa đã có tới mấy loại riêng biệt.

    Thời gian đầu khởi nghiệp, Lý Hoan không thuê mặt bằng mà thực hiện mọi công việc nấu nướng tại nhà. Mỗi ngày, cô dậy từ sáng sớm để tới bệnh viện phát tờ rơi, đồng thời giảng giải về lợi ích của canh. Ngày đầu tiên, cô đã bán được hơn 100 NDT (338.000 đồng).

    Tuy nhiên, bệnh nhân và sản phụ thường không ở viện lâu ngày, các bệnh nhân mới tới hoàn toàn không biết tới sự tồn tại của “canh ở cữ”. Lý Hoan nhận ra cô cần phải có một cửa hàng riêng, vừa để nhiều người nhận ra vừa để tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng.

    Đầu năm 2009, Lý Hoan cuối cùng đã có một cửa hàng riêng gần bệnh viện số 1 của thành phố Bình Đỉnh Sơn. Tuy diện tích chỉ chưa đầy 20 mét vuông nhưng ưu thế về vị trí đã giúp cô thu hút rất nhiều thực khách. Giờ đây, thu nhập của Lý Hoan đã lên tới hơn 5.000 NDT/tháng (17 triệu đồng). Cô đang chuẩn bị kế hoạch phát triển thêm chi nhánh ở Trịnh Châu.
  7. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $214,060,915.67
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Lý Hoan – chủ thương hiệu “canh ở cữ hạnh phúc” là một cô gái đến từ huyện Lỗ Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhà Lý Hoan vốn đông anh chị em, gia cảnh khó khăn, lại thêm việc cha bị bệnh nặng nên cô phải ra đời làm việc ngay từ khi còn học cấp 2.

    Năm 2008, Lý Hoan bước vào độ tuổi kết hôn. Cô bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình, bởi đi làm thuê không phải là kế lâu dài. Khi tuổi tác lớn dần, cô sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, Lý Hoan quyết định phải gây dựng sự nghiệp nhân lúc còn trẻ.

    Cô tìm đến một người bạn thân để nhờ tư vấn. Người bạn này đã gợi ý cho cô món canh dành cho bà bầu ở Nam Kinh. Ý tưởng này rất phù hợp với sở trường của cô. Vì vậy, Lý Hoan đã lập tức bắt tay vào tìm kiếm thông tin và tìm tới chuyên gia nhờ giúp đỡ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những món canh bổ dưỡng dành cho phụ nữ sau sinh
    May mắn thay, một người họ hàng của Lý Hoan lúc bấy giờ là chủ nhiệm khoa phụ sản của một bệnh viện. Người họ hàng này đã đưa Lý Hoan tới gặp mười mấy vị bác sĩ sản khoa và Đông y, nhờ họ chỉ dạy công thức nấu canh. Sau đó, Lý Hoan thậm chí còn tới vùng Phúc Kiến, Cát Lâm – 2 vùng nổi tiếng về dược thiện (đồ ăn mang tính dược) ở Trung Quốc để học hỏi.
    Một thời gian sau, món “canh ở cữ hạnh phúc” của Lý Hoan chính thức được ra mắt. Ngày khai trương, Lý Hoan có tất cả hơn 10 loại canh bổ dưỡng, gồm dược thiện dành cho người bệnh thông thường, canh bổ sung canxi cho người bị gãy xương, canh giúp lành vết thương cho người bệnh sau phẫu thuật và canh lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Riêng canh lợi sữa đã có tới mấy loại riêng biệt.

    Thời gian đầu khởi nghiệp, Lý Hoan không thuê mặt bằng mà thực hiện mọi công việc nấu nướng tại nhà. Mỗi ngày, cô dậy từ sáng sớm để tới bệnh viện phát tờ rơi, đồng thời giảng giải về lợi ích của canh. Ngày đầu tiên, cô đã bán được hơn 100 NDT (338.000 đồng).

    Tuy nhiên, bệnh nhân và sản phụ thường không ở viện lâu ngày, các bệnh nhân mới tới hoàn toàn không biết tới sự tồn tại của “canh ở cữ”. Lý Hoan nhận ra cô cần phải có một cửa hàng riêng, vừa để nhiều người nhận ra vừa để tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng.

    Đầu năm 2009, Lý Hoan cuối cùng đã có một cửa hàng riêng gần bệnh viện số 1 của thành phố Bình Đỉnh Sơn. Tuy diện tích chỉ chưa đầy 20 mét vuông nhưng ưu thế về vị trí đã giúp cô thu hút rất nhiều thực khách. Giờ đây, thu nhập của Lý Hoan đã lên tới hơn 5.000 NDT/tháng (17 triệu đồng). Cô đang chuẩn bị kế hoạch phát triển thêm chi nhánh ở Trịnh Châu.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.