Cần bán Hoàng Trần đồng hành và tổ chức sự kiện đầu năm 2019

Thảo luận trong 'DVD, Casette, Amply' bắt đầu bởi watersky, 31/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    15,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979358819
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    31/1/19, 17 Trả lời, 1,230 Đọc
  1. watersky

    watersky Member

    Tham gia:
    18/9/18
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $8,749,077,596.09
    Hoàng Trần đồng hành và tổ chức sự kiện đầu năm 2019



    Tháng 1 năm 2019 vừa qua, công ty Hoàng Trần đã hân hạnh được là đối tác tổ chức sự kiện ACB 2019 - 2024: LEAD YOUR FUTURE của ngân hàng ACB tại The Grand Hồ Tràm strip.
    Hoàng Trần đồng hành và tổ chức sự kiện đầu năm 2019 cho ngân hàng ACB
    [​IMG]
    2018 là năm cuối cùng của giai đoạn chiến lược 2014-2018 rất quan trọng của ACB, và “ngân hàng của mọi nhà” đã kết thúc chặng đường ấy bằng những con số tăng trưởng khả quan.
    5 năm không phải là một khoảng thời gian quá dài, nhưng những nỗ lực của tập thể ACB giúp họ đạt được hầu hết những mục tiêu lớn đặt ra trong việc xây dựng năng lực và tạo nền tảng cho quá trình chuyển đổi, phát triển của ACB giai đoạn tiếp theo 2019 - 2024.ACB đã triển khai thành công mô hình kinh doanh theo vùng, cụm song song với kiện toàn mạng lưới kênh phân phối; cải tiến hoạt động vận hành; thực hiện tốt quản lý rủi ro; tái cấu trúc và tăng chất lượng nguồn nhân lực; phát triển hạ tầng CNTT chuẩn bị cho bước chuyển ngân hàng số; gia tăng độ nhận biết của KH về hình ảnh, thương hiệu mới của ACB cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng để tạo sự gắn bó lâu dài.

    Hiệu quả hoạt động kinh doanh và uy tín của ACB trong những năm qua được các tổ chức bên ngoài đánh giá cao. Trong tương lai, ACB tham vọng dẫn đầu về lĩnh vực định hướng khách hàng và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về Fintech, về ngân hàng số. Năm 2019, ACB vẫn giữ nguyên tốc độ tăng trưởng như năm 2018 và theo đuổi chiến lược bán lẻ trong năm đầu tiên của giai đoạn mới 2019-2024.

    Chính vì lẽ đó, tháng 1 vừa qua ACB đã long trọng tổ chức sự kiện đầu năm cũng là để công bố chiến lược phát triển kinh doanh 2019 - 2024 tại The Grand Hồ Tràm Strip. Và Công ty Hoàng Trần hân hạnh là đối tác được chọn trong lần tổ chức sự kiện này của ACB Bank.

    [​IMG]

    Với khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong tất cả các phòng nghỉ.
    Trên “sân nhà” dù được hỗ trợ tận răng như vậy nhưng team Hoàng Trần vẫn rất nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Các công đoạn lên ý tưởng tổ chức sự kiện,
    triển khai và lắp đặt thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu đều được thực hiện tỉ mỉ với độ chính xác kĩ thuật cao. Đồng thời công tác chuẩn bị và lắp đặt màn hình LED lớn tại sân khấu chính cũng như các màn hình ghép ở khắp sảnh tiệc cũng được hoàn thành xuất sắc.
    [​IMG]

    Sự kiện ACB 2019 - 2024: LEAD YOUR FUTURE diễn ra thành công tốt đẹp đã là một minh chứng cho phong độ ổn định, tác phong chuyên nghiệp chỉn chu của Hoàng Trần khi chào năm cũ 2018 bước sang năm mới 2019.
    [​IMG]

    Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh.
    Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXE, DOVE, CLEAR, OMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng năm, Vietnam EXPO, triển lãm MTA, triển lãm xe hơi, Vietbuild…. Các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại Giao, Đại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cũng đang muốn sự kiện của bạn/ công ty được diễn ra theo cách hoàn hảo và gây ấn tượng sâu đậm nhất với khách mời tham gia. Và đó sẽ là niềm vinh dự của chúng tôi, cũng như lời bảo chứng uy tín dịch vụ của Hoàng Trần dành cho Quý khách.
    Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình cảm ứng LCD, Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
    - Email : hoangtran@hoangtran.vn
    - Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
    - Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,953,449,589.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,953,449,589.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  4. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $865,182,445.22
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  5. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $865,182,445.22
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  6. germie

    germie New Member

    Tham gia:
    20/1/19
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $45,569,621.01
    Vâng.. đồ lót học sinh chipi rất là ok
  7. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  8. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  9. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  10. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $469,033,905.35
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  11. nhithienbinhphong57

    nhithienbinhphong57 New Member

    Tham gia:
    7/9/19
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $9,748.10
    Tại Sao Nên Cá Độ Online ?

    Giới thiệu và hướng dẫn đăng ký tài khoản v9b - v9bet nhà cái Việt Nam ! cá cượ bóng đá , casino , sòng bài trực tuyến chỉ với 20k VND - Tỷ lệ hoàn trả rất hấp dẫn


    [​IMG]



    Cá độ online - Online betting

    Bằng một chiếc máy tính internet có kết nối internet. Cá độ online có thể giải quyết tất cả các nhược điểm của hình thức cá độ offline bằng các ưu điểm của mình như:

    - Rất nhiều sự lựa chọn: có hàng nghìn nhà cái trên khắp thế giới luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

    - Nội dung cực kì phong phú: không chỉ có cá độ trong bóng đá, bạn còn được dịp thỏa sức với hàng trăm sự kiện diễn ra hàng ngày của các môn thể thao yêu thích khác như: Bóng chuyền (Volleyball), Tennis, bóng rổ (Basketball), Bóng bầu dục (Rugby), Golf, Đua ngựa (Horse racing), Đua xe công thức 1 (Formula 1), Đua mô tô (Moto GP), Bóng chày (Baseball), Khúc côn cầu trên băng (Ice hockey),v.v..

    - Có thể cá độ bất cứ lúc nào: sáng sớm hay giữa trưa, tờ mờ tối hay nửa đêm, hàng nghìn nhà cái luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ nhu cầu cá độ nào của bạn.

    - Có thể cá độ ở bất cứ đâu: dù bạn đang ở nhà, ở cơ quan, đi công tác xa hay thậm chí đi nước ngoài cũng chẳng có gì ảnh hưởng.

    - Chủ động quản lý chi tiêu: chỉ được phép cá độ bằng số tiền mình có do vậy bạn sẽ không bị lâm vào tình trạng bội chi. Bạn luôn kiểm soát được tình hình tài chính của mình.- Sự đảm bảo chắc chắn về khả năng thanh toán của nhà cái: với tiềm lực tài chính khổng lồ của các nhà cái uy tín như: M88,Sbobet, 188bet, Bet365, Ladbrokers, Centrebet, Betwin, v.v.. bạn luôn được đảm bảo chắc chắn về khả năng thanh toán.

    Với sự phổ biến của máy tính và internet băng thông rộng, các hình thức thanh toán trực tuyến, và đặc biệt là điện thoại có khả năng kết nối internet qua GPRS hay 3G như hiện nay, việc cá độ online là hết sức đơn giản, tiện lợi và hoàn toàn khả thi.

    ---------------- > Giới Thiệu Nhà Cái W88

    [​IMG]

    - W88 là trang cá cược thể thao và casino của công ty cung cấp dịch vụ trò chơi giải trí trực tuyến có trụ sở ở Philippines và được đảm bảo bởi các tổ chức First Cagayan Leisure & Resort Corporation (CEZA) uy tín. Kể từ năm 2000 W88 đã phục vụ cho thị trường Trung Quốc cũng như châu Á Thái Bình Dương, có tiềm năng và dự tính trở thành nhà cái hàng đầu ở châu Á. Trong thời gian ngắn W88 đã xây dựng được website với giao diện bắt mắt và hỗ trợ hướng dẫn đầy đủ bằng tiếng Việt chứng tỏ sự quan tâm rất lớn của họ đến thị trường Việt Nam.


    W88 đầu tư cho hệ thống chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn luôn có nhân viên trực 24/24 sẵn sàng làm nhiệm vụ hướng dẫn cho người chơi. Nhưng phải nói là họ đã làm trên mức cần thiết vì theo mình thì W88 là trang cá cược có những thủ tục đăng kí cũng như cách thức giao dịch gửi/rút tiền vào loại nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất trong các nhà cái ở Việt Nam mà một người mới lần đầu chơi cá cược trực tuyến cũng có thể dễ dàng tự thao tác mà không cần hướng dẫn.

    HIỆN NAY, W88 CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM SAU:

    + CƯỢC THỂ THAO: W88 CUNG CẤP TRỰC TUYẾN VÀ MIỄN PHÍ HƠN 4000 TRẬN ĐẤU TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.

    + CƯỢC CASINO: VỚI CÁC CÔ GÁI CHIA BÀI ĐẾN TỪ CHÂU ÂU VÀ CHÂU Á, SẼ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO KHI CƯỢC TÀI/XỈU - BÀI 3 CÀO - VÒNG QUAY ROULETTE THẾ GIỚI- BÀI XÌ ZÁCH

    + CƯỢC XỔ SỐ: CƯỢC NHỮNG CON SÔ CỦA BẠN VÀ TRÚNG NGAY TỈ LỆ LỚN - CHỈ VỚI 3 PHÚT CHO 1 LẦN XỔ - NHANH GỌN/ LẸ

    + POKER: NƠI QUY TỤ NHỮNG TAY CHƠI BÀI POKER HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI. W88 ĐỒNG THỜI CÓ THỂ HỖ TRỢ 10,000 NGƯỜI CHƠI TRONG CÙNG 1 THỜI ĐIỂM. CHÚNG TÔI CẢM KẾT: ĐƯỜNG TRUYỀN ỔN ĐỊNH, SERVICE NHANH NHẤT KHI CƯỢC TẠI POKER.

    + CƯỢC TÀI CHÍNH: NẾU QUÝ KHÁCH LÀ NHÀ ĐẦU TƯ GIỎI! SAO KHÔNG THỬ SỨC CÙNG W88? CHÚNG TÔI CUNG CẤP SÀN VÀNG/TIỀN TỆ/TIÊU DÙNG TRÊN THĨ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN THẾ GIỚI. HÃY THAM GIA VÀ CẢM NHẬN.

    ĐẶC BIỆT- QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM GIA CHƠI THỬ MIỄN PHÍ, TRÃI NGHIỆM VÀ ĐÁNH GIÁ W88 - HÃY CHO CHÚNG TÔI ĐƯỢC LÀ 1 PHẦN SÂN CHƠI CỦA QUÝ KHÁCH !



    Nhà Cái FB88 Khuyến Mãi 100% Hoàn Trả 1%








    HÃY ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN W88 NGAY VÀ NHẬN KHUYẾN MÃI LÊN ĐẾN 4.000.000 VND !
  12. phodothi503

    phodothi503 Member

    Tham gia:
    20/11/19
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,880.89
    Thực Phẩm Tấn Tài

    thực phẩm nhà hàng]

    Thực Phẩm Tấn Tài là một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch, tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ các vựa nông sản và nhà vườn chính gốc.
    Chuyên cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm nông sản, thực phẩm khô, trái cây, rau củ quả cho các nhà hàng, quán ăn, trường mầm non...

    “Thực Phẩm Tấn Tài ! Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín !”
  13. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member

    Tham gia:
    3/10/19
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $8,841.77
    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------

    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...


    [​IMG]

    ĐỒNG PHỤC Bắc Ninh


    *********************************
    # khăn trải bàn đẹp, # tham trai ban ghe go, # khan trai ban tron



  14. bacseomapgoogle

    bacseomapgoogle Member

    Tham gia:
    20/5/20
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,734.79
    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá bán : 1.650.000 VNĐ
    Website:giuongxeptamphat.com
    Địa chỉ kho hàng :

    Hà Nội : Kiot sô 1 nhà nơ 23 KĐT pháp vân hoàng mai Hà Nội
    Sài Gòn : 11/138 Đường 20 dương quảng hàm phường 5 gò vấp
    Hãng Sản Xuất Nikita
    Công Nghệ : Nhật Bản
    Kích thước gấp gọn chiều dài 0.74m; chiều rộng 0,66m; chiều cao 0,26m
    Kích thước sử dụng
    Chiều dài 1,8m;chiều rộng sử dụng 0,66m; chiều cao 0,36m
    Tải trọng 100 kg
    Trọng lượng 17kg
    Bảo hành 12 tháng
    Giao hàng toàn quốc
    Xuất xứ : Chính hãng

    Giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng hiện nay công việc luôn bận rộn sau những giờ làm việc căng thẳng buổi sáng. Mọi người thường phải tìm cho mình những vị trí để nghỉ ngơi để bắt đầu cho công việc buổi chiều. Và giấc ngủ quan trọng như thế nào mọi người hãy cùng theo chân người bán để đi tìm lời giải đáp.

    Trước hết chúng ta phải hiểu lợi ích của việc ngủ trưa là như thế nào ?

    • [*]Ngủ trưa sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mãi và giảm đi bớt sự căng thẳng trong công việc.[*]Tăng khả năng tư duy và vận động cho công việc buổi chiều [*]Ngủ trưa sẽ giúp cho bộ nhớ tốt hơn vì não bộ được nghỉ ngơi nhiều.[*]Ngủ trưa sẽ giúp cho máu và tim mạch hoạt động tuần hoàn tốt hơn [*]Ngủ trưa sẽ giúp ta nhận thức được mọi việc trong ngày tốt hơn.
    [​IMG]

    Nếu như quý khách cần lựa chọn cho mình và gia đình của mình sản phẩm giường xếp mà quý khách đang quan tâm xin vui lòng hãy tham khảo những thông tin sau đây.

    Trước hết chúng ta hiểu giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng là gì ?

    Giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng trước hết chúng ta hiểu môm la là giường để ngủ vào buổi trưa tại công ty, văn phòng. Nhưng Giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng được sản xuất và kết cấu như thế nào? Sản phẩm giường gấp văn phòng được kết cấu từ 2,3 những mảng ghép bằng đệm kết hợp với sắt thép tạo thành 1 chiếc giường gấp. Giường có thể gấp gọn lại được và tiện lợi di chuyển sản phẩm được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Giường gấp ngủ trưa văn phòng chia làm 2 loại cơ bản sau :
    • [*]Giường ngủ trưa văn phòng nâng đầu : Sản phẩm được kết hợp từ 3 đoạn để tạo thành giường khi sử dụng nên người ta thường gọi đó là giường gấp nâng đầu hay tên khác là giường nâng đầu hàn quốc
    [​IMG]


    • [*]Giường gấp kiểu hàn quốc : Được kết hợp từ 2 đoạn tạo thành giường có thể nâng lên được 5 nấc nâng đầu khi nằm và ngồi. Người ta thường gọi đó là giường gấp nâng đầu kiểu hàn quốc hay giường gấp kiểu hàn quốc.
    [​IMG]

    Tiêu chí bán hàng tại cửa hàng giường xếp Tâm Phát
    • [*]Sản phẩm mới và chính hãng 100%[*]Bảo hành nhanh gọn [*]Đổi mới sản phẩm trong 24h nỗi nhà sản xuất[*]Giao hàng tận nơi toàn quốc nhận hàng và thanh toán [*]Thanh toán tiện lợi và an toàn
  15. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  16. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  17. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $13,765.99
  18. ONESVIETS3

    ONESVIETS3 Member

    Tham gia:
    15/5/20
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,100.58
    Nhận vận chuyển hàng Nhật - Việt hai chiều Bay đều lịch cố định tuần 5 chuyến Vận chuyển đa dạng hàng hóa, sản phẩm Thời gian nhận hàng 5-7 ngày kể từ ngày bay Gía chỉ từ #180k/kg LH: 0986509 039 hoặc ib e.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.