Cần bán Cầu nâng 1 trụ rửa xe rửa xe| DC 4000

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Duy phu, 18/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    50,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    909115704
  5. Địa chỉ:

    167-169 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, TP.hcm (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    18/12/18, 3 Trả lời, 143 Đọc
  1. Duy phu

    Duy phu Member

    Tham gia:
    9/10/18
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,024,640,072.44
    Giới thiệu sơ qua về sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô - du lịch DC4000:

    - Cầu nâng ô tô 1 trụ được xem là giải pháp hữu ích cho ngành công nghiệp ô tô hiện nay,
    được rất nhiều xưởng sửa chữa ô tô trên cả nước tin dùng. Với tính tiện dụng và chiếm khoảng
    không gian không lớn nên nó đều phù hợp với tất cả các xưởng sửa chữa ô tô hiện nay.

    [​IMG]

    - Cầu nâng ô tô 1 trụ DC4000 được dùng nhiều trong các tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp giúp
    sửa chữa và vệ sinh gầm thuận tiện và an toàn. Cầu có thể lắp nổi hoặc lắp âm nền

    - Với sức nâng 4 tấn và bàn nâng có thể xoay 360 độ nên rất dễ dàng cho việc xịt rửa cũng như
    sửa chữa.

    - Đặc biệt cần nâng chỉ sử dụng khí nén không dùng điện nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.
    Đặc điểm nổi bật của cần nâng một trụ rửa xe ô tô - du lịch DC4000

    - Với sức nâng 4 tấn cùng bần nâng có thể xoay 360 độ nên rất thích hợp cho việc rửa xe,
    thay lốp, thay dầu, sửa phanh và các công việc khác tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi cơ sở.

    - Có thể điều chỉnh chiều cao nâng đỡ theo ý muốn giúp thuận tiện cho quá trình sửa chữa,
    bảo dưỡng.

    - Cầu nâng khỏe (4 tấn), phù hợp với nhiều loại xe du lịch từ 16 chỗ trở xuống.

    [​IMG]

    - Xi lanh nâng: mạ crôm chịu được nước, hóa chất nên có thể lắp cần nâng trong xưởng có mái
    che hoặc ở ngoài trời mà không lo hư hỏng từ đó tiết kiệm được không gian nhà xưởng

    - Chiều cao nâng của dòng máy này lên tới 1600mm, bề rộng trong lòng của máy là 2150 mm
    nên bạn có thể dễ dàng sửa chữa cũng như xịt rửa gầm xe mà không lo về diện tích chật hẹp.
    Những ưu điểm nổi bật khi mua máy tại SPRO.

    - Tư vấn, thiết kế và vẽ bản móng miễn phí đảm bảo mang đến cho bạn một cần nâng phù hợp
    nhất với nhu cầu công việc của bạn.
    - Lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.
    - Khuyến mãi 150 Lít nhớt thủy lực.
    - Có hàng trưng bày tại công ty, bạn có thể lên tận nơi để tham khảo kỹ hơn về sản phẩm cũng

    Như cách thức hoạt động của máy.

    - Khảo sát mặt bằng lắp đặt tùy vào những trường hợp sau :
    + Đối với những khách hàng trong nội thành hoặc các vùng lân cận TPHCM: công ty sẽ
    cho chuyên viên kỹ thuật xuống tận nơi khảo sát và giới thiệu một số bản vẽ chi tiết các loại
    cầu nâng phù hợp nhất với mặt bằng của khách hàng.

    + Đối với khách hàng ở xa: công ty sẽ tư vấn qua điện thoại, Zalo… để nắm rõ mặt bằng
    rồi sau đó gửi bản vẽ chi tiết móng và hướng dẫn bạn đào móng phù hợp nhất với từng loại
    cần nâng.

    [​IMG]

    - Ngoài ra những khách hàng ở xa nếu có nhu cầu tư vấn trực tiếp thì có thể hỗ trợ chi phí di
    chuyển cho chuyên viên kỹ thuật bên công ty để họ có thể đến tận nơi khảo sát hoặc nếu như
    có cùng đợt công tác thì chuyên viên cũng có thể ghé ngang tư vấn trực tiếp cho khách hàng
    (tùy vào các đợt công tác).

    Chính sách bảo hành

    - Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có xảy ra bất kỳ sự cố, hỏng hóc nào thì sẽ luôn có
    chuyên viên đến tận nhà sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế những linh kiện hỏng hóc
    hoàn toàn miễn phí.
    - Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế khi có xảy ra hư hỏng.
    - Luôn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm sau khi đã hết hạn bảo hành.

    [​IMG]

    Chính sách giao hàng và vận chuyển

    - Miễn phí lắp đặt sản phẩm tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.
    - Miễn phí hoàn toàn 150 Lít nhớt thủy lực.
    - Giao hàng về tận nơi cho mọi khách hàng trên toàn quốc.
    - Có kỹ thuật viên đi kèm để hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
    - Nhận máy, vận hành thử thành công rồi mới thanh toán tiền.

    [​IMG]

    CẦU NÂNG 1 TRỤ RỬA XE DC4000
    - Bảo hành: 1 năm
    - Xuất xứ: Việt Nam
    - Mã sản phẩm: DC4000
    Thông số sản phẩm
    - Sức nâng lớn nhất: 4 tấn
    - Chiều cao nâng lớn nhất: 1600mm
    - Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110-120mm
    - Đường kính xilanh: 270mm
    - Áp suất khí nén: 6 - 8 bar
    - Dung tích dầu: 150L
    - Đường kính ty trong benz: 275mm
    - Đường kính benz ngoài: 325mm
    - Chiều dài của bàn nâng: 5m
    - Chiều rộng bàn bánh xe lên: 650mmx 2
    - Khoảng cách giữa 2 bàn nâng: 850mm
    - Chiều dài của ty khoảng: 2.15m

    Bộ thiết bi rửa xe kết hợp với cầu nâng 1 trụ

    [​IMG]

    Lời Kết

    Với những thông tin chi tiết trên chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về cần nâng một
    trụ rửa xe ô tô - du lịch DC4000 từ đó có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp phục vụ
    tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình. Với những chính sách ưu đãi nổi bật như trên
    chúng tôi hy vọng nếu bạn đang có ý định muốn mua máy thì hãy liên hệ ngay với SPRO
    chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. SPRO cam kết luôn mang đến cho bạn một giá cả
    tối ưu nhất với chất lượng của sản phẩm. SPRO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết
    bị dân dụng và công nghiệp uy tín hàng đầu trên cả nước.

    [​IMG]
  2. taxitaiva

    taxitaiva Active Member

    Tham gia:
    4/12/18
    Bài viết:
    1,018
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,061,241,371.70
    chuyển nhà trọn gói thành hưng Tôi 20, còn vợ 19 tuổi, cưới nhau được 7 tháng và chưa có con. Tôi hay ghen mỗi khi vợ tiếp xúc, nói chuyện với người khác giới, hoặc cô ấy mặc đồ hở hang ở nhà. Khi ra ngoài thấy những người đàn ông khác nhìn chằm chằm vào vợ mình, tôi rất tức. Tôi còn hay nghĩ rằng nếu vợ có bầu thì không biết đứa con có phải của mình không. Mỗi lần như vậy, tôi liền nổi cáu không có lý do. Tôi như vậy có sao không? Mong chuyên gia tư vấn và mọi người chỉ giúp tôi cách làm sao cho đúng. Tôi xin cảm ơn.

    Với những điều kể trên, có vẻ bạn đang mắc phải chứng ghen bóng gió hay còn gọi là ghen bệnh lý. Đây là một dạng rối loạn tâm lý xuất phát từ sự lo lắng nào đó hoặc sợ bị chia cắt và bỏ rơi. Người có rối loạn tâm lý này thường trải qua tuổi ấu thơ không được suôn sẻ, có những sang chấn tâm lý xảy ra với họ khiến họ gặp rối loạn chia ly. Người có tính ghen bóng gió thường tự ti, không có niềm tin vào bản thân dẫn đến lo lắng vợ hoặc chồng mình chạy theo người khác, mặc dù họ không hề có hành vi hoặc tình cảm gì với những người xung quanh. taxi tải thành hưng hà nội

    Với chứng ghen bóng gió này, nếu bạn không nhận ra và thay đổi bản thân để loại bỏ, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc hôn nhân của bạn. Lúc đầu có thể chỉ khiến vợ bạn cảm thấy khó chịu. Về sau sự khó chịu đó gia tăng và một ngày nào đó cô ấy không chịu được sự ghen tuông bệnh lý của bạn, hạnh phúc, hôn nhân của bạn sẽ bị thách thức. Ghen tuông như vậy còn khiến bạn bực tức và khó chịu trong lòng, có thể dẫn tới những hành vi bạo lực tinh thần hoặc thể xác; kiểm soát không cho vợ tham gia và giữ liên lạc với mọi người xung quanh, cho dù cô ấy chẳng có tình ý gì với họ, tất cả là do bạn tưởng tượng ra.

    Trong thư bạn tâm sự: "Tôi còn hay nghĩ rằng nếu vợ có bầu thì không biết đứa con có phải của mình không". Liệu suy nghĩ này xuất phát từ việc bạn không tự tin về khả năng sinh con của mình; hay từ những khó khăn, trục trặc trong đời sống tình dục giữa hai vợ chồng, khiến bạn nghĩ mình không đủ khả năng làm vợ có bầu. Trong quan hệ vợ chồng không hòa hợp, những triệu chứng như rối loạn cương dương ở nam giới, lãnh cảm ở phụ nữ hay sự hờ hững trong quan hệ tình dục cũng có thể khiến vợ hoặc chồng có tính ghen bóng ghen gió, nhất là nam giới.

    Bạn nên đến gặp trực tiếp một nhà tham vấn tâm lý để được chia sẻ và tìm ra giải pháp cho từng vấn đề. Chúc bạn tự tin và tin tưởng vợ.
  3. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $231,528,286.39
    chuyển nhầ thành hưng - taxi tải thành hưng Rani Langer-Croager, đồng sáng lập Uptima Business Bootcamp, nói với Business Insider: “Tạo dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh tốn nhiều sức lực và có nhiều rủi ro”. Từ yếu tố mạo hiểm đến tài chính cá nhân, bà chia sẻ 7 dấu hiệu bạn chưa nên khởi nghiệp.

    1. Bạn không dám mạo hiểm

    Theo Fundera, sự thực phũ phàng là khoảng 70% công ty khởi nghiệp bị phá sản trong vòng 10 năm. Ngay cả khi sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt, bạn có thể gặp phải rất nhiều trở ngại, từ việc hết tiền đến hết nhiệt huyết. Để xử lý rủi ro này, “mỗi doanh nhân nên chấp nhận điều này sẽ xảy ra”. Bà nói thêm: “Bạn nên để công ty tự phát triển, đừng nghĩ là phải có lợi nhuận. Điều này giúp đối mặt rủi ro dễ dàng hơn”.

    2. Bạn có “tư duy khan hiếm”

    Langer-Croager cho rằng: “Những người có tư duy khan hiếm nghĩ là họ không có đủ cơ hội hay nguồn vốn”. Điều này sẽ khiến bạn tuyệt vọng, và thay vì chờ cơ hội tốt hơn, bạn lại theo đuổi con đường sai lầm gây hại đến công ty của bạn. Đây là cạm bẫy với cả doanh nhân nhiều kinh nghiệm khi khủng hoảng. Theo bà, “xử lý vấn đề tài chính và hiểu rằng khó khăn đó có thể lâu dài” là một việc cần thiết để loại bỏ chướng ngại trong quá trình trở thành ông chủ của chính mình.



    3. Bạn muốn thu lợi nhuận nhanh

    Theo báo cáo của Small Business Trends, chỉ 40% các công ty khởi nghiệp thực sự kiếm được lợi nhuận và 82% thất bại của các doanh nghiệp nhỏ là vấn đề dòng tiền. Langer-Croager nói, công ty của bạn có thể tốn hàng năm trời để kiếm được lợi nhuận đủ để bạn có mức lương tối thiểu. Bà nói thêm: “Nếu bạn đang cố kiếm tiền thật nhanh, bạn sẽ đặt rất nhiều áp lực nên công ty của bạn mà không cho nó tự phát triển theo cách của nó.”




    [​IMG]

    Không phải ai cũng phù hợp công việc khởi nghiệp.

    4. Bạn không hiểu rõ tài chính của công ty

    Theo Langer-Croager, một doanh nhân cần hiểu tài chính công ty của mình. Nếu bạn không theo dõi tình hình tài chính, bạn có thể sẽ bỏ lỡ những manh mối quan trọng để điều chỉnh kế hoạch dựa trên thực tế. Bà nói: “Không chú ý đến tài chính có thể khiến bạn đưa ra quyết định cảm tính thay vì có cơ sở.” Và điều đó có thể báo hiệu một thảm họa cho công ty của bạn.

    5. Bạn không có kế hoạch kinh doanh

    Theo kết quả từ Nghiên cứu dữ liệu bảng về sự thay đổi qua thời gian của doanh nghiệp II, Đại học Michigan, một kế hoạch tốt sẽ tăng khả năng tồn tại của công ty bạn. Bà Langer-Croager nói: “Tôi khuyên bạn, nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp, hãy khảo sát thị trường rồi lập kế hoạch. Ngay cả khi bạn đang điều hành công ty, điều này vẫn chưa quá muộn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và kiên trì với nhiệm vụ của mình.”

    6. Bạn chưa nghiên cứu ý tưởng kinh doanh trên thị trường

    Theo khảo sát “phân tích thất bại của công ty khởi nghiệp” của CB Insights, nguyên nhân hàng đầu gây phá sản là sản phẩm không có thị trường. Langer-Croager cho hay: “Bạn có thể sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo nên một sản phẩm mà không phù hợp với thị trường, vậy nên hãy khảo sát thị trường trước khi thực hiện ý tưởng của mình”. Bạn có thể nghiên cứu thị trường để thử nghiệm vài bản mẫu trước, hay nhờ giúp đỡ từ cố vấn tổ chức SCORE có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    7. Bạn không sẵn sàng ra ngoài tiếp thị

    Nếu bạn biết ai đó tự kinh doanh, bạn có lẽ đã từng nghe họ phàn nàn về tiếp thị - một trong những việc chủ doanh nghiệp không muốn làm nhất. Bà Langer-Croager nói: “Vì là công ty tư nhân, bạn phải tự tin tiếp thị cho chính mình. Nếu bạn không thể vượt qua nỗi sợ là tâm điểm sự chú ý, khởi nghiệp sẽ không dành cho bạn."
  4. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $231,528,286.39
    chuyển nhầ thành hưng - taxi tải thành hưng Rani Langer-Croager, đồng sáng lập Uptima Business Bootcamp, nói với Business Insider: “Tạo dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh tốn nhiều sức lực và có nhiều rủi ro”. Từ yếu tố mạo hiểm đến tài chính cá nhân, bà chia sẻ 7 dấu hiệu bạn chưa nên khởi nghiệp.

    1. Bạn không dám mạo hiểm

    Theo Fundera, sự thực phũ phàng là khoảng 70% công ty khởi nghiệp bị phá sản trong vòng 10 năm. Ngay cả khi sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt, bạn có thể gặp phải rất nhiều trở ngại, từ việc hết tiền đến hết nhiệt huyết. Để xử lý rủi ro này, “mỗi doanh nhân nên chấp nhận điều này sẽ xảy ra”. Bà nói thêm: “Bạn nên để công ty tự phát triển, đừng nghĩ là phải có lợi nhuận. Điều này giúp đối mặt rủi ro dễ dàng hơn”.

    2. Bạn có “tư duy khan hiếm”

    Langer-Croager cho rằng: “Những người có tư duy khan hiếm nghĩ là họ không có đủ cơ hội hay nguồn vốn”. Điều này sẽ khiến bạn tuyệt vọng, và thay vì chờ cơ hội tốt hơn, bạn lại theo đuổi con đường sai lầm gây hại đến công ty của bạn. Đây là cạm bẫy với cả doanh nhân nhiều kinh nghiệm khi khủng hoảng. Theo bà, “xử lý vấn đề tài chính và hiểu rằng khó khăn đó có thể lâu dài” là một việc cần thiết để loại bỏ chướng ngại trong quá trình trở thành ông chủ của chính mình.



    3. Bạn muốn thu lợi nhuận nhanh

    Theo báo cáo của Small Business Trends, chỉ 40% các công ty khởi nghiệp thực sự kiếm được lợi nhuận và 82% thất bại của các doanh nghiệp nhỏ là vấn đề dòng tiền. Langer-Croager nói, công ty của bạn có thể tốn hàng năm trời để kiếm được lợi nhuận đủ để bạn có mức lương tối thiểu. Bà nói thêm: “Nếu bạn đang cố kiếm tiền thật nhanh, bạn sẽ đặt rất nhiều áp lực nên công ty của bạn mà không cho nó tự phát triển theo cách của nó.”




    [​IMG]

    Không phải ai cũng phù hợp công việc khởi nghiệp.

    4. Bạn không hiểu rõ tài chính của công ty

    Theo Langer-Croager, một doanh nhân cần hiểu tài chính công ty của mình. Nếu bạn không theo dõi tình hình tài chính, bạn có thể sẽ bỏ lỡ những manh mối quan trọng để điều chỉnh kế hoạch dựa trên thực tế. Bà nói: “Không chú ý đến tài chính có thể khiến bạn đưa ra quyết định cảm tính thay vì có cơ sở.” Và điều đó có thể báo hiệu một thảm họa cho công ty của bạn.

    5. Bạn không có kế hoạch kinh doanh

    Theo kết quả từ Nghiên cứu dữ liệu bảng về sự thay đổi qua thời gian của doanh nghiệp II, Đại học Michigan, một kế hoạch tốt sẽ tăng khả năng tồn tại của công ty bạn. Bà Langer-Croager nói: “Tôi khuyên bạn, nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp, hãy khảo sát thị trường rồi lập kế hoạch. Ngay cả khi bạn đang điều hành công ty, điều này vẫn chưa quá muộn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và kiên trì với nhiệm vụ của mình.”

    6. Bạn chưa nghiên cứu ý tưởng kinh doanh trên thị trường

    Theo khảo sát “phân tích thất bại của công ty khởi nghiệp” của CB Insights, nguyên nhân hàng đầu gây phá sản là sản phẩm không có thị trường. Langer-Croager cho hay: “Bạn có thể sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo nên một sản phẩm mà không phù hợp với thị trường, vậy nên hãy khảo sát thị trường trước khi thực hiện ý tưởng của mình”. Bạn có thể nghiên cứu thị trường để thử nghiệm vài bản mẫu trước, hay nhờ giúp đỡ từ cố vấn tổ chức SCORE có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    7. Bạn không sẵn sàng ra ngoài tiếp thị

    Nếu bạn biết ai đó tự kinh doanh, bạn có lẽ đã từng nghe họ phàn nàn về tiếp thị - một trong những việc chủ doanh nghiệp không muốn làm nhất. Bà Langer-Croager nói: “Vì là công ty tư nhân, bạn phải tự tin tiếp thị cho chính mình. Nếu bạn không thể vượt qua nỗi sợ là tâm điểm sự chú ý, khởi nghiệp sẽ không dành cho bạn."

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.